FIFA online 3: Top 5 thẻ Tiền đạo World Cup 2014 hàng đầu

01/06/2014 10:00 GMT+7

Hòa cùng nhịp đập ngày hội bóng đá lớn nhất toàn cầu, thẻ cầu thủ World Cup 2014 đã “cập bến” FIFA online 3 Việt Nam.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được giới thiệu đến các game thủ FIFA online 3 những thẻ cầu thủ World Cup hot nhất ở vị trí Tiền đạo.

Liệu trong số 5 danh thủ này, có cầu thủ nào bạn đã, đang hoặc sẽ “tậu” về đội hình của mình?

Cristiano Ronaldo (LW 84)

Quả bóng vàng 2013 đã có một phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua và được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Bồ Đào Nha giành được thành công tại Brazil. Là một tiền đạo cực kỳ toàn diện với khả năng dứt điểm, tốc độ, kỹ thuật thượng thừa cùng thể lực sung mãn, anh là cơn ác mộng với mọi hàng thủ trên thế giới.

FIFA online 3: Top 5 thẻ Tiền đạo World Cup 2014 hàng đầu

Ronaldo thẻ World Cup sở hữu chỉ số ấn tượng.

Thẻ World Cup của CR7 trong game mang chỉ số rất cao (LW 84), với các chỉ số tiền đạo quan trọng đều ở mức trên 80, hứa hẹn sẽ đem đến sức mạnh tuyệt vời trên hàng công của những ai sở hữu. Đặc biệt khi được cho đá cắm, sự nguy hiểm của cầu thủ này được tăng lên bội phần.

Lionel Messi (CF 84)

Mặc dù phải nghỉ thi đấu một thời gian do chấn thương, nhưng mùa giải vừa qua Messi cũng đã thể hiện một phong độ tốt. Luôn tỏ ra xuất sắc hơn Ronaldo ở ngoài đời, nhưng vì thể hình thấp bé, khả năng tranh chấp kém nên anh không được các game thủ FIFA online 3 ưa chuộng.

Ở thẻ mùa World Cup, có lẽ các game thủ sẽ cần cân nhắc lại việc có nên mua M10 hay không. Với sức mạnh đã được tăng lên đáng kể (72 so với 56 của thẻ mùa ‘13), cùng chỉ số dứt điểm chót vót (92) và tốc độ tuyệt vời, Messi thẻ World Cup có thể khiến anh nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các game thủ.

FIFA online 3: Top 5 thẻ Tiền đạo World Cup 2014 hàng đầu

Messi World Cup đã có bước nhảy vọt về sức mạnh.

Karim Benzema (ST 78)

Rất nhiều lời đồn về tương lai của Benzema đã xuất hiện sau khi mùa giải 2013-2014 kết thúc, tuy nhiên hiện tại anh vẫn đang tập trung cho mục tiêu cùng đội tuyển Pháp lên ngôi sau kỳ WC 2010 không thành công.

Trong FIFA online 3 hiện tại, Benzema thẻ World Cup đang cực hot, với giá bán ngất ngưởng (dao động từ 6,5-8 triệu EP) chỉ thua mỗi Ronaldo, đó là một mức giá hơi cao. Với chỉ số đồng đều, cũng như việc Benzema là chân sút đáng tin cậy duy nhất của tuyển Pháp, việc cân nhắc “tậu” anh này về sử dụng cũng là một ý kiến không tồi.

FIFA online 3: Top 5 thẻ Tiền đạo World Cup 2014 hàng đầu

Benzema với chỉ số tiền đạo khá đồng đều.

Luis Suarez

Sau một mùa giải cực kỳ thành công trên phương diện cá nhân, tiền đạo Uruguay đã được nhà phát triển cập nhật chỉ số rất mạnh tay. Điều này khiến anh trở thành một trong những tiền đạo hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Thẻ World Cup của Suarez sau khi xuất hiện đã được rất nhiều người chơi mua về. Mặc dù cơ hội vô địch cho Uruguay là không cao, nhưng trong game, Suarez rất có thể sẽ tỏa sáng dưới bàn tay các game thủ FIFA online 3.

FIFA online 3: Top 5 thẻ Tiền đạo World Cup 2014 hàng đầu

Suarez thẻ World Cup với chỉ số ngất ngưởng.

Romelu Lukaku (ST 77)

Trong số những cầu thủ trẻ xuất hiện tại Brazil mùa hè này, Lukaku là một trong những cái tên được mong đợi bậc nhất. Anh được hy vọng sẽ là chìa khóa để giúp tuyển Bỉ tiến sâu, và có thể sẽ gây bất ngờ. Trong FIFA Online 3, với tốc độ cùng sức mạnh trời phú, Lukaku được dự đoán sẽ khiến mọi hàng thủ chắc chắn nhất phải e dè kiêng nể, và các siêu sao phòng ngự dày dặn nhất cũng sẽ phải hoạt động hết công suất khi đối mặt với tài năng 20 tuổi này.

FIFA online 3: Top 5 thẻ Tiền đạo World Cup 2014 hàng đầu

Lukaku là tiền đạo trẻ rất hứa hẹn tại World Cup 2014.

Vẫn còn rất nhiều những tiền đạo xuất sắc khác như Hulk, Cavani, Sturridge... tham dự World Cup ở Brazil có chỉ số khá đẹp, trên đây là những cái tên nổi bật không chỉ ngoài đời mà còn trong thế giới ảo. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những tiền đạo thích hợp để chinh phục những thử thách mới trong bản cập nhật mới nhất của FIFA online 3 Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.