FIFA Online 3: Top 5 tiền đạo 'rẻ mà ngon' mùa giải WC10

25/08/2016 14:00 GMT+7

Cùng đến với 5 tiền đạo rẻ nhưng cực chất mùa giải WC10 trong game FIFA Online 3.

Thẻ mùa giải World Cup 2010 (WC10) hiện đang rất được game thủ FIFA Online 3 yêu thích với các cầu thù Tây Ban Nha thượng thặng cùng lối đá tiki-taka huyền ảo. Dĩ nhiên, giá trị của các cầu thủ "xứ sở bò tót" trên thị trường chuyển nhượng (TTCN) cũng không hề rẻ. Do đó, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các game thủ ít tiền 5 tiền đạo chất lượng cao nhưng giá cực kì phải chăng của mùa giải WC10.

1. Robin Van Persie

FIFA Online 3: Top 5 tiền đạo 'rẻ mà ngon' mùa giải WC10

Tuyển Tây Ban Nha đã lên ngôi vô địch World Cup năm ấy nhưng chắc người ta vẫn còn nhớ đến "những người Hà Lan bay" với vị trí Á quân. Tiền đạo Robin van Persie, khẩu pháo của Hà Lan và Arsenal năm đó cũng đã thể hiện hết sức mình với khả năng ghi bàn cực nhạy. Trong game, Van Persie có khả năng sút rất đa dạng từ nhiều vị trí và sự ảo diệu ở khâu dứt điểm. Anh cũng có thể tạt bóng tạo ra các tình huống tấn công nguy hiểm cùng kĩ năng đá phạt rất tốt. Có thể nói, thẻ WC10 của tiền đạo người Hà Lan rẻ nhưng "xắt ra miếng".

2. Lukas Podolski

FIFA Online 3: Top 5 tiền đạo 'rẻ mà ngon' mùa giải WC10

Chỉ số của Lukas Podolski mùa giải này cũng rất đáng mơ ước với nhiều HLV trong game với tốc độ 88, tăng tốc 89, sút xa 90 v.v. Có thể nói, mùa giải WC10 của chân sút gốc Ba Lan chẳng hề thua kém gì so với mùa giải E08. Phong cách chơi của tiền đạo người Đức là khả năng rê dắt bóng rồi bức tốc vượt qua hậu vệ đối phương, anh cũng có thể tung ra những cú sút xa bằng cái chân trái rất uy lực với lực sút 94.

3. Luis Suarez

FIFA Online 3: Top 5 tiền đạo 'rẻ mà ngon' mùa giải WC10

Luis Suarez mùa giải WC10 cũng là một tiền đạo rất tốt với khả năng rê bóng 85, dứt điểm 85, tăng tốc 81. Điểm yếu của "Su thỏ" mùa giải này là tốc độ của anh chỉ có 77, bù lại, các chỉ số quan trọng khác của anh đều xanh rời và chân sút người Uruguay sở hữu khá nhiều chỉ số ẩn. Có thể kể đến như Tinh tế: có khả năng thực hiện nhiều kỹ thuật,Kiến tạo (AI): trung tâm trong những đợt lên bóng của đội và cả... Ăn vạ: dễ kiếm đá phạt khi bị đối phương tác động.

4. Klaas-Jan Huntelaar

FIFA Online 3: Top 5 tiền đạo 'rẻ mà ngon' mùa giải WC10

Thêm một chân sút chất lượng nữa của Hà Lan ở thẻ WC10 chính là Klaas-Jan Huntelaar. Huntelaar WC10 là một tiền đạo có khả năng chạy chỗ và phá bẫy việt vị rất tốt, đặc biệt, chỉ số nhảy 84 giúp anh luôn chiếm lợi thế trong những pha bóng bổng và đánh đầu ghi bàn. Chỉ số chọn vị trí 80 giúp cho tiền đạo người Hà Lan trở thành một sát thủ thực thụ trong vòng cấm, khi cần sút xa, anh vẫn có thể sút tốt nhờ lực sút 84, sút xa 81 và vô-lê 89.

5. Cristiano Ronaldo

FIFA Online 3: Top 5 tiền đạo 'rẻ mà ngon' mùa giải WC10

Tuy rằng thẻ mùa WC10 của Ronaldo không được chất lượng như các mùa giải khác nhưng vì giá rẻ nên vẫn rất kinh tế. Các chỉ số nổi bật của CR7 mùa này là chỉ số sút xa 90, tăng tốc và tốc độ 85, giữ bóng 87, v.v. Đặc biệt, kĩ thuật 5 sao luôn khiến cho tiền đạo Bồ Đào Nha dễ dàng thực hiện những pha "múa may" trên sân cỏ, dễ dàng rê dắt, chơi đùa với trái bóng và dắt mũi hậu vệ đối phương.

Trên đây là những tiền đạo giá rẻ nhưng rất chất lượng trong FIFA Online 3, hi vọng các cầu thủ này sẽ làm phong phú thêm cho đội hình của các bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.