FIFA Online 3: Top tiền đạo chạy chỗ 'như hack' cho những ai không có tiền mua Torres E8

14/03/2016 09:00 GMT+7

Những cái tên dưới đây có mức giá rẻ hơn Torres E8 - mẫu tiền đạo chuẩn mực hiện nay, nhưng chất lượng trải nghiệm không hề thua kém nhiều.

Trong thời kỳ đỉnh cao phong độ, Fernando Torres là một trong những mẫu tiền đạo toàn diện nhất thế giới. Anh hội tụ đủ những điều tuyệt vời nhất mà một trung phong cần có như khả năng chạy chỗ thông minh, dứt điểm đa dạng, phối hợp đồng đội tốt và kỹ thuật siêu hạng.

Torres hay đó! Nhưng nhà giàu mới có!

Trong FIFA Online 3, Torres được mô tả rất đúng với anh ngoài đời, đặc biệt là tại mùa giải 2008, 2009 và Euro 2008 (E8). Đá hay, đẹp trai lại chung tình nên không lạ khi Torres sở hữu một lượng người hâm mô vô cùng lớn và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới giá trị thị trường chuyển nhượng. Trong game, mùa giải Euro 2008 - nơi anh vô địch cùng đội tuyển Tây Ban Nha, được đánh giá cao hơn cả nên số tiền để sở hữu siêu tiền đạo này lên tới 70 triệu EP. Phiên bản 2008 cùng 2009 có giá lần lượt là 5 triệu và 24 triệu. Đây là số tiền không hề nhỏ đối với những HLV mới chinh chiến.

Do đó, bài viết dưới đây của Thanh Niên Game xin gợi ý cho các bạn (đặc biệt là những người hâm mộ Manchester Uniter, Arsenal hay Everton) 5 sát thủ có khả năng chạy chỗ tuyệt vời, không hề thua kém Torres nhưng có mức giá hấp dẫn hơn hẳn.

Benzema U10

Xét về lối chơi, Benzema U10 chính là phiên bản giá rẻ của Torres, thậm chí còn có sức mạnh nổi bật hơn. Tiền đạo đang thuộc biên chế Real Mardrid có khả năng chạy chỗ tuyệt vời, Z-D ảo diệu, chuyền chọt khá tốt mà mức giá chỉ ở mức 5,5 triệu EP.

Hernan Crespo WC06

Huyền thoại người Argentina di chuyển không bóng cực tốt, đỡ Q-W hay W đều “ngọt”. Anh săn bàn trong vòng cấm với điểm Phản ứng và Chọn vị trí đều 87. Nhiều người đánh giá Crespo WC06 đá chuyên ST tốt hơn hẳn Torres E8. Tuy nhiên cũng phải nói tới điểm trừ của sát thủ này là khả năng chuyền gần như bằng 0 và dứt điểm chân trái khá tệ. Hiện tại, H. Crespo chỉ có giá 24 triệu.

David Villa World Best

Nếu bạn cần tìm một trung phong di chuyển thông minh, tốc độ ấn tượng, chọn vị trí khôn ngoan, dứt điểm “hai chân như một” thì Villa là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Mặc dù vậy, anh chàng này đánh đầu khá tệ và yếu khi tranh chấp nên chỉ phù hợp với lối chơi ban bật giống Barcelona. Có quá bất công khi Villa World Best chỉ có giá 65 triệu EP?

Eto’o U10

Phiên bản Eto’o U10 đã không còn trong màu áo của Barcelona nữa nên giá bán chỉ 3 triệu EP là quá “bèo bọt” so với giá trị thực của anh. Săn bàn tốt, di chuyển hay, nhanh “chóng cả mặt” là những phẩm chất “Báo đen” mang lại cho đội hình của bạn.

Lukas Podolski E8

Thẻ L. Podolski mùa E8 được đánh giá là tiền đạo thuận chân trái toàn diện nhất FIFA Online 3 hiện nay. Anh có thể tung những cú sút xa từ cự ly 30 mét làm “cháy lưới đội bạn”, hoặc luồn lách qua hàng hậu vệ đối phương để ghi bàn. Không ít HLV đã tự tin khẳng định rằng họ không hề hối hận khi bỏ ra 18 triệu EP (thậm chí hơn) để sở hữu Podolski mùa giải E8.

Inzaghi WC06

Phải công nhận rằng Inzaghi WC06 không tì đè hay rướn tốt như Torres E8. Tuy nhiên nếu xét về khả năng chạy chỗ phá bẫy việt vị, chọn vị trí trong vòng cấm hay dứt điểm thì tiền đạo người Tây Ban Nha phải gọi Inzaghi WC06 bằng “thầy”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.