FIFA Online 3: Truy tìm tung tích "huyền thoại" Sadio Mane

18/05/2015 12:00 GMT+7

Tiền vệ chạy cánh người Senegal đã trở thành chủ đề cực "hot" sau khi phá vỡ kỷ lục đương đại với danh hiệu "Cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Premier League".

Ngoài đời thực

Chỉ mất 2 phút 56 giây để ghi 3 bàn vào lưới Aston Villa ở vòng 37 Premier League (Lần lượt ở 12 phút 22 giây, 13 phút 46 và 15 phút 18 giây), Mane không những mở đầu cho một chiến thắng tưng bừng của đội nhà mà anh còn tạo nên một cơn địa chấn của bóng đá thế giới, đó là phá vỡ kỷ lục về "Cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử giải đấu Premier League".

 thanh-nien-game-mane-1

"Huyền thoại" Sadio Mane (Ảnh: basnews.com)

Thành tích trước đó được ghi nhận thuộc về Robbie Fowler (Liverpool) với 4 phút 33 giây ở trận đấu với Arsenal hồi tháng 8.1994. Tuy nhiên, với lối đá thực dụng ngày nay, việc phá vỡ kỷ lục của Fowler có thể xem là một câu chuyện "cổ tích" trong làng bóng đá thế giới đương thời.

Cùng xem qua video cú hat-trick "thần thánh" của Mane:


Trong FIFA Online 3

Cứ sau mỗi trận đấu tại các giải đấu lớn như Premier League, La Liga hay Bundesliga, v.v. các cầu thủ tỏa sáng hoặc chơi nổi bật trong trận đấu sẽ tạo nên hiệu ứng dây chuyền cực kỳ mạnh mẽ. Từ việc được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội, cầu thủ đó còn bị các "thương lái" trong FIFA Online 3 "quét sạch" trên Thị trường chuyển nhượng (TTCN).

 thanh-nien-game-mane-2

Không còn thẻ cầu thủ Sadio Mane nào đăng ký bán trên TTCN

Thực tế mà nói, các game thủ Việt đặc biệt thích thú với những cầu thủ "hot" như thương vụ Memphis Depay. Vừa có thông tin chắc chắn rằng anh đã ký hợp đồng với Manchester United, tên của anh đã xuất hiện ngay trên trang nhất của các báo và đứng đầu về từ khóa tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Đồng thời, sau vài ngày "mất tích" trên TTCN thì thẻ cầu thủ Depay đã xuất hiện lại với cái giá "ngất ngưởng".

 thanh-nien-game-mane-3

Giá thẻ Depay tăng cao đột biến kể từ ngày 11.5

Như Thanh Niên Game đã ghi nhận, hiện tại thẻ cầu thủ Sadio Mane đã được mua sạch trên TTCN, hứa hẹn sẽ trở lại trong vài ngày nữa và "lợi hại" gấp chục lần về giá trị như trường hợp của Depay.

Về phần Sadio Mane, dù độ nổi tiếng của anh chưa thể so sánh với Depay, nhưng với bộ chỉ số đầy "tiềm năng", anh hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho giải đấu Premier League nói riêng và thế giới nói chung. Hãy cùng Thanh Niên Game xem qua thẻ cầu thủ +1 mùa 2014 của anh chàng người Senegal này.

 thanh-nien-game-mane-5

Chỉ số của thẻ Sadio Mane mùa 14’ (Ảnh: FIFAaddict.com)

Tuổi trẻ là một điểm cộng lớn dành cho "huyền thoại" mới, đặc biệt chỉ số tăng tốc và tốc độ lên đến 81 của anh là rất đáng nể. Quả thực, 2 trong số 3 bàn thắng tạo nên cú hat-trick lịch sử của anh đều xuất phát từ những tình huống đua tốc độ cực tốt.

Ngoài ra, thanh niên 23 tuổi này còn sở hữu những chỉ số ẩn rất phong phú cho một tiền vệ:

  • Ăn vạ (Diver): Sẵn sàng kiếm Penalty hoặc những quả đá phạt trực tiếp khi đội nhà gặp khó khăn trong khâu tấn công.
  • Phá bẫy việt vị (Tries To Beat Offside Trap): Đây chính là bàn thắng thứ nhất của anh trong bộ ba của cú hat-trick huyền thoại.
  • Ích kỷ (Selfish): Khả năng của một "Sát thủ" đích thực.
  • Tinh tế (Flair): Hãy xem cách anh lừa bóng và chắn người cũng ở bàn thắng đầu tiên.
  • Dốc bóng kỹ thuật (Technical Dribbler): Một tiền vệ cánh không thể thiếu kỹ năng này.

Hi vọng trong tương lai, anh sẽ tiếp tục cải thiện thêm bản thân để không "ngoa" là "Huyền thoại có cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League" - giải đấu hấp dẫn và khắc nghiệt nhất hành tinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.