FIFA online 3: TTCN cuối tháng 6 - các thẻ World Cup mới

01/07/2014 09:00 GMT+7

World Cup đã đến các vòng đấu loại trực tiếp, khi đội ít tên tuổi gây nhiều bất ngờ cùng với sự thất bại của các ông lớn. Thị trường chuyển nhượng trong FIFA online 3 vì thế cũng có những xáo trộn.

Thẻ World Cup xuất hiện những gương mặt mới

Vào ngày 25 tháng 6 vừa qua, FIFA online 3 đã có một bản cập nhật mới được các game thủ quan tâm: Bản cập nhật các thẻ cầu thủ World Cup mới, với sự xuất hiện của rất nhiều những cầu thủ “vừa mới mà cũng vừa cũ”.

Gọi như vậy vì họ là những ngôi sao đã thành danh và được biết đến cũng như rất được ưa chuộng trong các thẻ mùa giải khác, nhưng vì những lý do khách quan như chấn thương, hay đội tuyển quê nhà không vượt qua được vòng bảng, nên đã phải ngậm ngùi theo dõi World Cup từ ghế khán giả.

FIFA online 3: TTCN cuối tháng 6 - các thẻ World Cup mới

Vừa ra mắt, Ibra…

Có thể kể đến như Falcao (Colombia), Ibrahimovic (Thụy Điển) hay Gareth Bale (xứ Wales) và Lewandowski (Ba Lan). Ngay khi xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, một số siêu sao cũng đã mang đến một cơn bão giá, tái hiện ngày đầu tiên thẻ World Cup ra mắt. (Ibrahimovic hay Gareth Bale với mức giá đều khoảng 8 triệu EP).

FIFA online 3: TTCN cuối tháng 6 - các thẻ World Cup mới

… hay Bale thẻ WC đều có mức giá không mấy dễ chịu.

Với những cầu thủ đã xuất hiện từ bản Big Update, không có quá nhiều thay đổi đáng chú ý, ngoại trừ việc một số cầu thủ ít tên tuổi tỏa sáng trong những trận đấu với các ông lớn và được các game thủ để ý gom hàng khiến giá cả và số lượng có phần biến động, như trường hợp của thủ thành Ochoa đội Mexico sau trận đấu với đội chủ nhà Brazil.

Thẻ World XI giảm về giá, tăng về số lượng

Mặc dù là loại thẻ khá khó để có được qua các kênh thông thường, nhưng với chuỗi các sự kiện lớn mừng World Cup của FIFA online 3, loại thẻ này đã có phần xuất hiện nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng.

FIFA online 3: TTCN cuối tháng 6 - các thẻ World Cup mới

Người chơi có nhiều lựa chọn giá phải chăng hơn cho thẻ World XI.

Nếu như trước kia khi mới ra mắt, rất khó để sở hữu một thẻ World XI với dưới 20 triệu EP, thì hiện nay đã có rất nhiều lựa chọn cho các game thủ. Mặc dù vẫn là một loại thẻ mang tính chất giành cho các đại gia, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu loại thẻ này xuất hiện thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Thẻ mùa 07, 09, 10: Ổn định tuyệt đối

Không như thời gian trước đó, thẻ mùa giải 07, 09, 10 khá bình lặng. Từ các thẻ hot nhất cho đến các thẻ chỉ số trung bình và thấp đều có mức giá khá ổn định qua mỗi ngày. Có thể lý giải là do các game thủ đang khá bận bịu với thẻ World Cup cũng như thẻ mùa giải 13 nên các thẻ mùa giải khác không nhận được sự quan tâm nhưng thời gian trước khi World Cup diễn ra.

FIFA online 3: TTCN cuối tháng 6 - các thẻ World Cup mới

Các thẻ mùa giải 07, 09 và 10 đều có mức giá khá ổn định trong tuần qua.

Thẻ mùa 13: Bài toán thẻ cấp độ cao đã gần có lời giải

Nếu như trong các bản tin trước, chúng tôi đã đề cập đến việc thẻ cầu thủ cấp độ cao của mùa giải 13 (+5 trở lên) khó khăn trong việc tìm đầu ra, thì nay mọi chuyện đã có vẻ sáng sủa hơn. Sau những sự kiện vô cùng hấp dẫn của F FIFA online 3, rất nhiều game thủ đã có được số lượng EP kha khá để có thể tậu cho mình những thẻ siêu sao +5 trở lên.

Vì lẽ đó, số lượng thẻ bạc và vàng trên thị trường chuyển nhượng cũng không còn quá tồn đọng quá nhiều như thời gian trước. Đặc biệt các thẻ +5, +6 của các cầu thủ đang thi đấu ấn tượng tại WC rất đắt hàng, bởi chỉ số có phần vượt trội hơn thẻ WC của chính cầu thủ đó mà giá cả lại không hơn quá xa.

FIFA online 3: TTCN cuối tháng 6 - các thẻ World Cup mới

Thẻ +5 của các cầu thủ đang tỏa sáng ở WC như Benzema rất hút hàng.

Với sự ra mắt của những thẻ cầu thủ World Cup mới, cùng với những trận đấu loại trực tiếp mang tính chất sống còn sắp diễn ra, chắc chắn thị trường chuyển nhượng FIFA online 3 sẽ còn nhiều biến động khó lường. Các thông tin cập nhật sẽ liên tục được gửi tới các bạn trong các bản tin tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.