FIFA online 3: Việt Nam có tên trong cả 2 trận chung kết

05/04/2014 23:00 GMT+7

Với 4 đại diện tham dự 2 nội dung cá nhân và đồng đội, các tuyển thủ Việt Nam đã xuất sắc lọt vào cả 2 trận chung kết môn FIFA online 3 trong khuôn khổ giải Thể thao Điện tử Quốc tế 2014.

Nội dung Cá nhân - Thái Bảo xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho chức Vô địch

Bước vào Giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014 với tư cách ứng cử viên hàng đầu cho chức Vô địch nội dung đấu đơn FIFA online 3, Nguyễn Thái Bảo đã nhanh chóng chứng tỏ được sức mạnh khi liên tiếp chiến thắng để "lừng lững" tiến vào trận Chung kết.

Thái Bảo thi đấu tại bảng B, bảng đấu được đánh giá khá nặng ký với 2 đối thủ còn lại là YST.Perkun của Thái Lan và RBxA13x của Malaysia. Ngay trong trận đấu đầu tiên, Thái Bảo cho vận động viên đến từ Thái Lan "ăn hành" và giành được chiến thắng 2 - 0 trong 2 trận đấu, với tỉ số khá cách biệt.

Chiến thắng chóng vánh của Thái Bảo trước vận động viên Thái khiến anh có ngay một bức ảnh chế "đầy sức mạnh" trên trang fanpage của FIFA online 3. 

Trong trận bán kết gặp Aslan Jamblung, Thái Bảo đã không cho đối thủ đến từ Indonesia này bất cứ cơ hội nào khi giành chiến thắng "trắng" 3 - 0 và 5 - 0 để trở thành cái tên đầu tiên của trận Chung kết FIFA online 3 tại Giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014.

Ở trận bán kết 2, Zarate của Singapore cũng giành chiến thắng thuyết phục 2 - 0 trước đối thủ nhiều kinh nghiệm YST.Perkun (Thái Lan). Ở trận đấu vòng bảng, Zarate cũng chính là người đã hạ gục vận động viên Quang Tuấn của Việt Nam, chính vì vậy, trận Chung kết giữa Thái Bảo và Zarate được đánh giá là ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, như TNG đã đưa ý kiến của các chuyên gia về môn FIFA, việc Thái Bảo đã có nhiều kinh nghiệm và thành tích thi đấu quốc tế, sẽ khiến game thủ Việt Nam phần nào trở thành "kèo trên" trong trận chung kết.

Thái Bảo "ăn trắng" đối thủ đến từ Indonesia tại Bán kết (Ảnh: Huy Bách)  

Vận động viên còn lại của Việt Nam là Quang Tuấn đã thi đấu không thành công tại giải lần này. Lối đá khá đơn điệu của Quang Tuấn đã dễ dàng bị các vận động viên nước ngoài khắc chế, khiến anh này thất bại cả 2 trận vòng bảng trước các đối thủ đến từ Singapore và Indonesia.

Nội dung đồng đội - "Derby" Việt Nam tại bán kết

Tại Giải Thể thao điện tử Quốc tế 2013, Saigon FFG nằm ở bảng A cùng với Insidious (Singapore) và Aslan (Indonesia), trong khi Saigon 4Eve chung bảng với NeoES (Thái) và Reallistic Ballers (Malaysia). Cục diện bảng A nhanh chóng được phân định khi Saigon FFG giành được 2 chiến thắng với cùng tỉ số 2 - 0 trước các đối thủ và dẫn đầu bảng. Ở bảng B, Saigon 4Eve sau trận đầu thất bại trước NeoES, đã giành được trận hòa với đội đến từ Malaysia, qua đó có được tấm vé vào bán kết nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Kết quả này khiến 2 đội bóng đến từ TP.HCM tạo thành trận "derby" tại bán kết.

Trận "derby" giữa Saigon 4Eve (trái) và Saigon FFG tại bán kết Giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014 (Ảnh: Huy Bách) 

Vào lúc này (11 giờ tối ngày 5.4), trận đấu bán kết giữa Saigon 4Eve và Saigon FFG vẫn đang diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ. Thanh Niên Game sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi trận đấu kết thúc.

Cập nhật: Trận bán kết giữa Saigion 4Eve và Saigon FFG kéo dài đến gần 12 giờ tối ngày 5.4 mới kết thúc, với phần thắng 3 - 1 nghiêng về Saigon FFG. 

Ở trận bán kết trước đó, NeoES đã chiến thắng trước Insidious để tiến thẳng đến trận đấu tranh ngôi Vô địch. 

NeoES của Thái (bên phải) sẽ là đối thủ rất mạnh trong trận Chung kết (Ảnh: Huy Bách)

Vào sáng 6.4, 2 trận chung kết FIFA online 3 nội dung cá nhân - Thái Bảo (Việt Nam) đấu với Zarate (Singapore), và đồng đội - Saigon FFG (Việt Nam) đấu với NeoES (Thái Lan) sẽ diễn ra tại sân thi đấu trung tâm, và được tường thuật trực tiếp trên kênh VETV.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.