FIFA Online 3 Việt Nam phiên bản mobile bất ngờ xuất hiện link tải

10/03/2016 17:01 GMT+7

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin bên lề về việc Fifa Online 3 Mobile sẽ ra mắt tại thị trường Việt. Mới đây, luồng thông tin này đã phần nào chuẩn xác, khi link trải trò chơi bất ngờ được game thủ truyền tay nhau vào 20 giờ đêm qua.

Như đã đưa tin, FiFa Online 3 đã công bố về việc sẽ ra mắt phiên bản mobile cho game thủ trong tháng 3 này. Tuy nhiên, khá bất ngờ là ngay chiều hôm qua, hàng loạt game thủ đã truyền tay nhau đường link tải trực tiếp gMO này và thậm chí còn... vào được game.

[mecloud]lBOFZ68DOX[/mecloud]

Bản thử nghiệm FIFA Online 3 Mobile bên Thái Lan.

Mặc dù game vẫn còn gặp khá nhiều trục trặc do lỗi hệ thống, lag và tình trạng nghẽn mạng, nhưng nhiều game thủ đã "thừa cơ" xâm nhập thành công trò chơi này trước khi hãng chủ quan Garena chính thức ra mắt sản phẩm.

FIFA Online 3 Việt Nam phiên bản Mobile bất ngờ đến tay game thủ Việt

Nhìn chung, những ấn tượng đầu tiên về sản phẩm là khá ấn tượng, ít nhiều làm hài lòng những game thủ gắn bó với Fifa Online 3. Theo nhận định của Thanh Niên Game, giao diện trò chơi phù hợp với môi trường duy động, đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế, đậm chất FiFa Online 3.

FIFA Online 3 Việt Nam phiên bản Mobile bất ngờ đến tay game thủ ViệtFIFA Online 3 Việt Nam phiên bản Mobile bất ngờ đến tay game thủ Việt

Các thông số, hình ảnh về cầu thủ, huấn luyện viên, các bảng giá trên chợ cầu thủ hay những chi tiết về đội hình đều được làm y hệt phiên bản PC. Sự khác nhau duy nhất là phiên bản mobile này được rút gọn bớt đi một số tính năng để phù hợp với lối chơi trên di động. Hiện tại, Thanh Niên Game vẫn chưa test được các trận đấu trong phiên bản mobile này, bởi hệ thống đang bảo trì và link down đã không còn sử dụng được.

FIFA Online 3 Việt Nam phiên bản Mobile bất ngờ đến tay game thủ Việt

Chưa rõ đâu là "nguồn cội" của việc lộ link tải này, tuy nhiên, các hình ảnh sơ bộ của Fifa Online 3 Mobile ít nhiều giúp game thủ tin tưởng vào một sản phẩm chỉnh chu, có sự đồng nhất với người anh em trên nền tảng PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.