FIFA Online 3 Việt Nam sắp có thẻ World Legend ?

21/08/2015 10:00 GMT+7

Cộng đồng FIFA Online 3 đang trở nên sôi động hơn lúc nào hết khi nhà phát hành Vietnam Esports vừa giới thiệu một đoạn teaser có nội dung vô cùng bí ẩn. Bí ẩn đó sẽ là gì?

 

Đoạn teaser bất ngờ

Chiều tối hôm qua 20.8, game FIFA Online 3 máy chủ Việt Nam bất ngờ công bố một đoạn teaser 20 giây gây tò mò rất lớn cho cộng đồng game thủ. Trong teaser có hình ảnh một cô gái bí ẩn xuất hiện giữa màn đêm và mở một chiếc hộp cũng bí ẩn không kém, kèm theo đó là một thông điệp "Coming soon 22.08.2015".


Sự xuất hiện của đoạn teaser này, kèm theo tin FIFA Online 3 máy chủ Indonesia đã cập nhật hệ thống thẻ cầu thủ World Legend, đã khiến cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam dấy lên những tin đồn về việc trở lại của những huyền thoại trong máy chủ FIFA Online 3 Việt Nam. Theo một số nhận định và bình luận của nhiều người, cô gái bí ẩn trong đoạn teaser này chính là hotgirl Nguyễn Tú Linh - fan hâm mộ của Manchester United.

(Ảnh: Facebook nhân vật) 

Vào rạng sáng hôm nay 21.8, FIFA Online 3 cũng vừa cập nhật thêm hệ thống thẻ cầu thủ Euro '08 và chắc chắn đây sẽ là bước đầu tiên trong một cuộc cách mạng thay đổi mà FIFA Online 3 Việt Nam sắp đem đến cho game thủ trong những ngày sắp tới.

Trông chờ thẻ World Legend "tái xuất"

Việc có hay không sự trở lại của hệ thống thẻ World Legend hiện vẫn đang là một ẩn số đối với tất cả game thủ, nhưng với đoạn teaser của FIFA Online 3 vừa qua cùng với sự ra mắt của hệ thống thẻ Euro '08 thì game thủ FIFA Online 3 Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào điều này. 

Các game thủ FIFA Online 3 hãy cùng Thanh Niên Game chờ đón vào ngày mai 22.8 để biết chiếc hộp bí ẩn đó chứa gì nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.