FIFA online 3 - Vòng 8 - Nóng bỏng cuộc đua lượt về

02/08/2014 10:00 GMT+7

Sau khi tìm được chủ nhân của 3 tấm vé đi Hàn, vào hôm nay, Super League sẽ tiếp tục lượt về với cuộc đua nóng bỏng đến với chức Vô địch.

Hai vòng đấu vừa qua (vòng 6 và 7) của giải cá nhân đã diễn ra kịch tính và căng thẳng do sự cạnh tranh ở top 3 nhằm vào chiếc vé đi Hàn Quốc tham dự giải Asian Invitational. Ở vòng 6, cộng đồng đã nổi gió khi Thái Bảo dính scandal dàn xếp tỉ sốCao Tuấn Ngọc bị loại khỏi giải sau vòng đấu này.

Tiếp đó, vòng thi đấu thứ 7 sẽ quyết định 3 VĐV sẽ là chủ nhân của 3 chiếc vé vinh dự đại diện cho Việt Nam đi du đấu tại Hàn Quốc. ĐKVĐ Đông Nam Á Nguyễn Thái Bảo vốn nhận được nhiều niềm tin và hi vọng từ các cổ động viên Việt Nam, tuy nhiên anh đã không thể có cho mình một vị trí trong top 3 và đành ngậm ngùi nhường vé lại cho các VĐV khác.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, những vòng đấu vừa qua chúng ta đã thấy được sự hồi sinh của bóng dáng nhà ĐKVĐ, tuy không thể sang Hàn Quốc nhưng anh vẫn còn nhiều cơ hội với chức vô địch SPL mùa Hè 2014. Vòng 8 đã khởi tranh, nửa chặng đường còn lại của giải sắp bắt đầu, đây cũng chính là lúc cho các VĐV bứt phá và giành vị trí thuận lợi trên BXH.

Thể thức đấu đơn 1 v 1

Như đã đưa tin, do Cao Tuấn Ngọc đã bị loại khỏi giải nên các vòng đấu hiện tại chỉ còn 3 cặp đấu và 1 VĐV sẽ được nghỉ ngơi.

BXH SPL cá nhân mùa Hè 2014 trước vòng 8

Trận 1: Biện Tấn Nhất Huy và Lê Nhật Khánh

Nhất Huy và Nhật Khánh đều hòa rất nhiều ở lượt đi, điều này làm họ đang không có vị trí thuận lợi trên BXH và chắc chắn rằng họ không muốn điều này lặp lại ở vòng đấu đấu tiên của lượt về. Nhất Huy đang có lợi thế hơn 2 điểm so với Nhật Khánh, rõ ràng sẽ mang lại lợi thế về tâm lý. Tuy nhiên trong bóng đá, bóng chưa lăn chúng ta chưa biết trước được điều gì.

Dự đoán: Nhất Huy thắng

Trận 2: Nguyễn Thái Bảo và Nguyễn Lê Quang Tuấn

Chắc hẳn Thái Bảo vẫn chưa quên được cú sốc vừa rồi khi anh đã “gục ngã trước cửa thiên đường”. Đối thủ của anh ở vòng này là Quang Tuấn, người đang chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH và có lối đá rất mạnh mẽ. Chắc chắn rằng Quang Tuấn đang rất muốn có 3 điểm để có cơ hội vươn lên ngôi đầu. Tuy nhiên đây cũng là lúc mà Thái Bảo thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Đông Nam Á và lấy lại niềm tin của các cổ động viên cũng như fan hâm mộ của anh.

Dự đoán: Thái Bảo thắng

Trận 3: Nguyễn Nhật Trúy và Phạm Tường Thành

Nếu nhìn trên BXH chúng ta có thể thấy đây là cặp đấu giữa 2 thái cực: Tường Thành đang giữ vị trí đầu bảng và Nhật Trúy đang xếp cuối BXH. Nhưng đừng quên rằng ở lượt đi Nhật Trúy đã  gây rất nhiều khó khăn cho Tường Thành, có được một chiến thắng 6 - 2 và buộc Tường Thành phải chia điểm. Tường Thành đang muốn có 3 điểm để vững chắc ngôi đầu, phía bên kia Nhật Trúy cần 3 điểm cải thiện vị trí của mình. Đây hứa hẹn là một trận đấu đầy gam go và kịch tính cho cả 2 VĐV.

Dự đoán: Tường Thành thắng

 

Thể thức đấu đồng đội

BXH SPL đồng đội mùa hè 2014

Trận 1: KingShark Bình Dương vs Sài Gòn FFG

Sài Gòn FFG vốn nhận được nhiều sự quan tâm và hâm mộ, tuy nhiên việc đang cùng có 6 điểm với KingShark Bình Dương thì đó không phải là thành tích mà NHM vừa lòng. Hơn ai hết, họ đang cần 3 điểm để lấy lại niềm tin của mình, nhưng đối thủ của họ cũng cần điều đó vì KingShark Bình Dương vẫn chưa thể hiện được sự ổn định. Điều gì để đảm bảo cho đôi bên một trận thắng?

Dự đoán: Sài Gòn FFG thắng

Trận 2: Đà Nẵng United và Sài Gòn 4Eve

Đà Nẵng United đang thể hiện được sức mạnh của mình trong mỗi vòng đấu, bằng chứng là họ đang chiếm vị trí thứ nhất trên BXH và cần tiếp 3 điểm để củng cố vị trí của mình. Bên kia, Sài Gòn 4Eve đang xếp hạng 3 và cũng rất khao khát 3 điểm để tiếp tục canh tranh vị trí số 1 với 2 đội đến từ Đà Nẵng.

Dự đoán: Đà Nẵng United thắng

Trận 3: Đà Nẵng 9x Storm 1 và Đà Nẵng 9x Storm 2

Một cặp đấu của người anh và người em, dù kết quả thế nào đi nữa thì họ cũng sẽ không vui khi phải trực tiếp đối đầu nhau. Đà Nẵng 9X Storm 1 đang cần 3 điểm để cạnh tranh vị trí ngôi đầu với Đà Nẵng United, Đà Nẵng 9X Storm 2 thì đang muốn giành lấy vị trí thứ 3 của Sài Gòn 4Eve để làm tiền đề cho sự bứt phá lên vị trí đầu bảng ở lượt về.

Dự đoán: Đà Nẵng 9X Storm 1 thắng

Trận 4: Đà Nẵng FFG và Hà Nội Fighters

Hà Nội Fighters đang dần lấy lại phong độ của mình, trong khi Đà Nẵng FFG vẫn chưa thể hiện được nhiều khi vẫn đang ở vị trí áp chót của BXH. 3 điểm sẽ giúp Hà Nội Fighters tiếp tục nuôi hi vọng trên con đường vô địch của mình. Trong khi đó với 3 điểm Đà Nẵng FFG sẽ có thể tạo một cơn tác động mạnh mẽ lên các đối thủ phía trên.

Dự đoán: Hà Nội Fighters thắng

Độc giả có thể xem tường thuật trực tiếp loạt trận vòng 8 của giải Super League 2014 mùa Hè thông qua kênh VETV. Thời gian từ 14h thứ Bảy và Chủ nhật (2. - 3.8).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.