FIFA Online 3: Vòng đầu Super League Hè 2015 - Tân binh ra mắt ấn tượng

05/05/2015 14:00 GMT+7

Ở nội dung cá nhân, ngoại trừ Tiến Dũng hòa, các tân binh còn lại đều có chiến thắng ngay ngày đầu tiên của giải FIFA Online 3 chuyên nghiệp - Super League mùa Hè 2015.

Cá nhân

Mới lên hạng Super League, Thanh Tòng đã có chiến thắng trước đối thủ không dễ là Phạm Tường Thành. Cùng chơi 4-2-2-2 như nhau nhưng hàng thủ của Tường Thành chơi thiếu tập trung hơn hẳn. Cái giá là 7 bàn thủng lưới sau 2 trận đấu với tỉ số 3-1 và 4-1 nghiêng về Thanh Tòng.

Thanh Tòng đã có một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn tại SPL Hè 2015

Thanh Tòng đã có một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn tại SPL Hè 2015

Minh Khôi - một cái tên ‘mới’ ở Super League cá nhân nhưng đã quá ‘cũ’ với những ai biết đến các giải đấu lớn đã có trận khởi đầu mùa giải cực khó khăn bởi anh phải gặp nhà Đương kim vô địch Đặng Duy Nghĩa. Thành viên 4Eve đã khiến nhà vô địch khá bất ngờ và thất thủ ngay ở vòng đấu đầu tiên.

Ngay từ đầu, Minh Khôi đã gây ấn tượng không nhỏ với sơ đồ xuất phát 4-4-2 kéo thấp khá ‘quái’. 2 pha phản công chuẩn dẫn đến 2 pha ghi bàn của S. Eto’o đã mang về 2 chiến thắng sát nút cho Minh Khôi.

“Tân binh” Minh Khôi cũng đã giành chiến thắng sát nút trước ĐKVĐ Duy Nghĩa

“Tân binh” Minh Khôi cũng đã giành chiến thắng sát nút trước ĐKVĐ Duy Nghĩa

Bất ngờ chưa hết, Hoàng Thiện vừa thăng hạng cũng đã có chiến thắng bất ngờ trước Nhất Huy với tỉ số 2-0 và 2-1.

Một ngày thi đấu đáng buồn cho Tường Thành bởi ngay sau đó anh lại thất thủ trước Nhất Huy. Dẫn trước 2-1 ở trận đấu thứ nhất nhưng VĐV Hà Nội đã không có đủ sự tập trung khi phải thi đấu nhiều lần trong ngày. Trong khi đó Nhất Huy với quyết tâm đã ghi đến 3 bàn thắng để lật ngược tình thế. Huy đã tận dụng mọi quân bài từ khả năng chọn vị trí và dứt điểm của Torres đến pha tạt cánh cho L. Toni đánh đầu ấn định tỉ số 4-2.

Trận thứ 2, bài tạt cánh tiếp tục giúp Nhất Huy có lợi thế dẫn bàn. Tận dụng cơ hội, anh chàng tiếp tục có chiến thắng 2-1 và có 3 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ, không quá ngạc nhiên khi Nhật Khánh và Thái Bảo cầm chân với tỉ số hòa.

Hai trận đấu cuối cùng, tân binh Tiến Dũng dù khó khăn nhưng cũng có những điểm số đầu tiên của mùa giải. Điều đáng nói là Tiến Dũng phải liên tiếp đón tiếp Đương kim Vô địch và Á quân và cầm hòa cả 2!

Đầu tiên là thủ hòa Đặng Duy Nghĩa đang cần có chiến thắng để lấy lại phong độ. Game đầu, 3-5-2 của Tiến Dũng đã đứng vững trước Duy Nghĩa trong suốt thời gian thi đấu 120 phút trong game. Pha thoát xuống lập công duy nhất của Z. Ibrahimovic mang về chiến thắng sát nút quý giá cho anh. Game thứ 2, Duy Nghĩa bất ngờ có bàn mở tỉ số sau pha penalty khá khó hiểu. Nhà ĐKVĐ không khó khăn mang về điểm số đầu tiên của mùa giải khi kết thúc game 2 với chiến thắng 3-0.

Sau đó, đối đầu một Quang Tuấn vẫn chơi tấn công liên tục như ngày nào, Tiến Dũng thua sát nút 1-2 (game 1) trong khi gỡ lại game 2 với tỉ số 2-0 nhờ khả năng tận dụng triệt để những cơ hội mình có.

Kết quả Vòng 1 – Cá nhân

Cặp đấu

Phạm Tường Thành

< 

Nguyễn Lê Thanh Tòng (3-1; 4-1)

Đặng Duy Nghĩa

< 

Trần Minh Khôi (1-0; 1-0)

Biện Tấn Nhất Huy

< 

Nguyễn Hoàng Thiện (2-1;2-0)

(2-1) Nguyễn Thái Bảo

hoà

Lê Nhật Khánh (2-0)

Phạm Tường Thành

< 

Biện Tấn Nhất Huy (4-2; 2-1)

(1-0) Trần Đình Tiến Dũng

hòa

Đặng Duy Nghĩa (3-0)

(2-1) Nguyễn Lê Quang Tuấn

hòa

Trần Đình Tiến Dũng (2-0)

Bảng Xếp Hạng Vòng 1 – Cá Nhân

Bảng Xếp Hạng Vòng 1 – Cá Nhân

Độc giả có thể xem lại các trận đấu Vòng 1 - nội dung cá nhân tại đây.

Đồng đội

Ở bên thể thức đồng đội, có khá nhiều tân binh xuất hiện ở Super League năm nay, tuy nhiên chỉ có ProGamer và Hải Phòng Pegasus ra quân thành công.

Đà Nẵng Phoenix vs Sài Gòn 3H có kết quả không bất ngờ khi Á quân mùa trước có chiến thắng khá đầu tiên. Có vẻ như 4-2-4 của Phoenix đã tỏ ra quá mạo hiểm trước đối thủ chơi rất chặt chẽ là 3H. Dù trận 2, Phoenix đã nỗ lực kéo dài trận đấu tới quả đá thứ 6 trên loạt penalty sau khi thủ hòa 0-0 suốt 120 phút thi đấu trong game.

FIFA Online 3: Vòng đầu Super League Hè 2015 - Tân binh ra mắt ấn tượng

Mùa trước LionKing chơi ấn tượng nhưng Elite vẫn là đội đẳng cấp và nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Thắng đậm 5-1 trận đầu, Elite tiếp tục chơi hiệu quả và bỏ túi 3 điểm sau chiến thắng 3-1 ở game 2.

Dù mới lên hạng nhưng ProGamer đã được khá nhiều game thủ biết đến, nhất là ở đấu trường Xếp hạng in-game. Legend Center Thanh Hóa có vẻ đã không thể khắc chế đội bóng mới nổi này và chịu thua 2 ván với tỉ số lần lượt là 0-4 và 1-3.

Các đội và VĐV Hải Phòng ở các mùa giải trước đây luôn tạo ấn tượng nơi khán giả. Mùa giải này, một đại diện mới của xứ hoa phượng đỏ là Hải Phòng Pegasus đã ngay lập tức chiến thắng đối thủ mạnh Sài Gòn 4Eve Royal.

Royal ra quân với sơ đồ quen thuộc 4-2-4 với 2 CDM lùi sâu. Bộ 3 Quang Tuấn - Duy Bình và Minh Khôi chơi phòng thủ ‘lỏng’ đến ngạc nhiên để Tuấn Ngọc và đồng đội ghi tới 4 bàn ở game 1 trong đó có tới 3 bàn ở hiệp phụ! Việc chuyển sang sơ đồ 4-2-2-2 ở game 2 của Royal không giúp họ có bàn thắng. Trong khi đó Thái Hưng và Tuấn Ngọc đã mang về hai pha lập công và đồng nghĩa 3 điểm trọn vẹn cho Pegasus.

FIFA Online 3: Vòng đầu Super League Hè 2015 - Tân binh ra mắt ấn tượng

Cũng là nhà Đương kim vô địch và gặp vô vàn khó khăn ở trận ra quân vòng 1 nhưng SG FFG đã có chiến quả ngọt ngào hơn: 3 điểm trước người anh em SGFFG Legends.

Kết quả Vòng 1 – Đồng đội

Cặp đấu

Đà Nẵng Phoenix

< 

Sài Gòn 3H (2-0) (0-0, pen 6-5)

Hà Nội Lion King

< 

Sài Gòn 4Eve Elite (5-1, 3-1)

Legend Center Thanh Hóa

< 

Sài Gon Pro Gamer (4-0, 3-1)

Hải Phòng Pegasus (4-1, 2-0)

> 

Sài Gòn 4Eve Royal

Sài Gòn FFG (5-4, 3-1)

> 

Sài Gòn FFG Legends

Bảng Xếp Hạng Vòng 1 – Đồng đội

Bảng Xếp Hạng Vòng 1 – Đồng đội

Độc giả có thể xem lại các trận đấu Vòng 1 - nội dung Đồng đội tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.