FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

23/05/2014 18:00 GMT+7

HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Anh chuẩn bị lên đường tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Hãy cùng bài viết điểm qua những gương mặt này để xem liệu có đủ ‘lực’ để độc giả xây dựng một team tuyển Anh đón World Cup 2014 trong FIFA online 3 hay không?

Trong danh sách đã được công bố, không ngạc nhiên khi CLB Liverpool đóng góp nhiều cầu thủ nhất, tới năm cầu thủ, sau một mùa giải mà đã có lúc tưởng chừng như chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh đã có thể về với CLB thành phố Cảng. Nhà vô địch mùa giải trước Manchester United kém cạnh đôi chút với 4 cầu thủ, các CLB đóng góp cầu thủ còn lại là Everton, Southampton, với 3 cầu thủ, Arsenal, Chelsea, Manchester City với 2 cầu thủ, và Westbrom cùng Celtic đóng góp mỗi đội 1 người.

Thủ môn

Mặc dù đã thể hiện sự sa sút trong một phần mùa giải và bị mất vị trí bắt chính tại CLB Manchester City, nhưng không phủ nhận Joe Hart vẫn là cái tên xứng đáng nhất để bắt chính cho tuyển Anh tại kỳ World Cup này. Với chiều cao lí tưởng 1m96 cùng sải tay dài, khả năng phản xạ và đổ người tốt (chỉ số GK 74), Joe Hart vẫn được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện tại.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

J.Hart thường được ưu ái là người gác đền chính của tuyển Anh trong game.

Dự bị cho Joe Hart kỳ này là 2 thủ môn Fraser Forster (Celtic – GK 67), Ben Foster (West Brom – GK 71).

Hậu vệ

Sau khi John Terry chia tay đội tuyển quốc gia, vị trí thủ lĩnh hàng phòng ngự của Tam Sư đã được trao lại cho Garry Cahill (Chelsea – CB 71). Với chiều cao tốt, khả năng đọc trận đấu thông minh cùng những pha tắc bóng chính xác, Cahill chính là cái tên đầu tiên mà các game thủ nên quan tâm khi xây dựng hàng thủ cho tuyển Anh trong FIFA online 3. Đá cặp trung vệ cùng Cahill là trung vệ của CLB Everton Phil Jagielka (CB 71).

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

Cặp trung vệ tốt nhất của tuyển Anh thời điểm hiện tại.

Ở 2 bên cánh, Glen Johnson (Liverpool – RB 70) và Leighton Baines (Everton- LB 72) là những cái tên đáng chú ý.

Những hậu vệ còn lại được triệu tập là Phil Jones (Manchester United – RB 68), Chris Smalling (Manchester United – CB 69) và đáng chú ý là tài năng trẻ đang rất được các CLB lớn khao khát, Luke Shaw (Southampton – LB 73).

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

World Cup 2014 sẽ là giải đấu lớn đầu tiên ở cấp độ Tuyển quốc gia của L.Shaw.

Tiền vệ

Ở trung tâm hàng tiền vệ, nhiều khả năng cặp tiền vệ được HLV Roy Hodgson chọn mặt gửi vàng sẽ là 2 tiền vệ của Liverpool, Steven Gerrard (CM 73) và Jordan Henderson (CM 67). Tuy nhiên, các game thủ FIFA online 3 có thể sử dụng một tiền vệ khác để thay thế cho Henderson, đó là tài năng trẻ Jack Wilshere của Arsenal (CM 73). Người còn lại được triệu tập là lão tướng Frank Lampard (Chelsea – CM 72).

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

Cặp tiền vệ trung tâm lí tưởng nhất của tuyển Anh.

Với tốc độ, kĩ thuật, Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal – RW 71) và Raheem Sterling (Liverpool  - LW 69) là 2 cái tên sáng giá ở 2 bên cánh hàng tiền vệ. Những sự lựa chọn còn lại là Adam Lallana (Southampton LM 70), James Milner (Manchester City – RM 72).

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

Đôi cánh Chamberlain – Sterling

Đá cao nhất trên hàng tiền vệ, gần như chắc chắn sẽ là Wayne Rooney (Manchester Utd – CAM 76). Đã từ lâu Rooney là hy vọng lớn nhất của tuyển Anh ở các giải đấu lớn, nhưng qua 2 kỳ World Cup, anh vẫn chưa chứng tỏ được nhiều, đã đến lúc Rooney cho thấy anh xứng đáng với kì vọng của người hâm mộ. Rooney cũng là cầu thủ người Anh có chỉ số cao nhất mùa giải 13. Dự bị cho anh sẽ là Ross Barkley (Everton – CAM 65).

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

Rooney là cầu thủ Anh với chỉ số cao nhất thẻ mùa giải 13.

Tiền đạo

Chỉ có 3 cái tên cho vị trí tiền đạo, mà nhiều khả năng suất đá chính sẽ thuộc về Daniel Sturridge (Liverpool – ST 73), dự bị là Rickie Lambert (Southampton –ST 67), Daniel Welbeck (Man Utd – ST 70). Wayne Rooney cũng sẽ được bố trí đá tiền đạo khi cần thiết.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Anh

Sturridge tiến bộ vượt bậc ngoài đời và sẽ tăng nhiều chỉ số trong game.

Với sự đồng đều ở các tuyến, có thể nói tuyển Anh là một thế lực thực sự tại World Cup 2014. Hy vọng với lượng fan đông đảo tại Việt Nam, chúng ta sẽ được thấy những đội hình tuyển Anh của các game thủ tung hoành trong FIFA online 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.