FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

27/05/2014 11:00 GMT+7

Đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014 có sự xuất hiện của rất nhiều tài năng trẻ đang rất được chú ý như Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Adnan Januraj, Divock Origi...

Đội tuyển Bỉ chưa bao giờ được đánh giá cao trong các giải đấu lớn trước kia, nhưng hiện nay, với lực lượng đồng đều với các cầu thủ trẻ triển vọng đang thi đấu khắp châu Âu, đội tuyển Bỉ sẽ là một ẩn số thú vị tại World Cup 2014. Dưới đây là 24 cầu thủ của tuyển Bỉ được triệu tập sang Brazil tháng 6 tới đây.

Thủ môn

Bỉ đang sở hữu thủ môn trẻ thi đấu rất xuất sắc trong năm qua là Thibaut Courtois (Atletico Madrid, mượn từ Chelsea - GK 75), cùng thủ thành Simon Mignolet (Liverpool - GK 72) là 2 cái tên đáng chú ý nhất.

Với phong độ chói sáng trong màu áo Atletico và vừa cùng đội bóng này lên ngôi vô địch La Liga, cũng như đứng trước cơ hội lịch sử lên ngôi tại Champion League, Courtois là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ tuyển Bỉ, vị trí dự bị sẽ dành cho Mignolet, thủ môn của Liverpool cũng có 1 mùa giải khá thành công khi cùng đội bóng thành phố cảng về nhì tại giải Ngoại hạng Anh.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

Cuortois và Mignolet sẽ là thủ môn số 1 và số 2 của tuyển Bỉ.

Koen Casteels (Hoffenheim - GK 63) và Silvio Proto (Anderlecht - GK 68) là 2 thủ môn còn lại, nhưng với sự xuất sắc của Courtois và Mignolet, khả năng được ra sân của 2 cầu thủ này là khá thấp.

Hậu vệ

Thủ lĩnh hàng phòng ngự tuyển Bỉ hiển nhiên vẫn là Vincent Kompany (Manchester City – CB 73), với khả năng tranh chấp, tài lãnh đạo, anh sẽ cùng Thomas Vermaelen (Arsenal – CB 71) tạo thành cặp trung vệ vững chắc.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

Kompany và Vermaelen sẽ đảm nhiệm 2 vị trí trung vệ của tuyển Bỉ.

Với việc không có những cầu thủ xuất sắc ở vị trí hậu vệ cánh, 2 trung vệ Toby Alderweireld (Atletico Madrid – CB 69) và Jan Vertonghen (Tottenham Hotspurs – CB 72) sẽ được đẩy ra 2 cánh.

Các phương án dự bị sẽ là Anthony Vanden Borre (Anderlecht – RB 63), Laurent Ciman (Standard Liegè – CB 64), Daniel Van Buyten (Bayern Munich – CB 68)  và Nicolas Lombaerts (Zenit St Petersburg - CB 67).

Tiền vệ

Với sơ đồ 4-3-3 mà tuyển Bỉ áp dụng, vị trí đánh chặn sẽ thuộc về tiền vệ của CLB Zenit St Petersburg Axel Witsel (CM 70). Vị trí tiền vệ trung tâm được đảm nhiệm bởi Marouane Fellaini (Manchester United – CM 73), và Mousa Dembélé (Tottenham Hotspurs – CAM 72). Tuy nhiên vị trí này là không cố định, khi Witsel và Fellaini hoàn toàn có thể sẽ thay đổi vị trí xuất phát tùy theo sắp xếp của các game thủ.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

Fellaini…

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

…cùng Witsel và Dembele sẽ đảm nhiệm tuyến giữa.

2 tiền vệ trẻ Eden Hazard (Chelsea – LM 77) và Kevin De Bruyne (CAM 71 – Wolfsburg/Chelsea trong game) sẽ đá tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3. Dự bị cho 2 cầu thủ này sẽ là Kevin Mirallas (Everton – RM 73) cùng Dries Mertens (SSC Napoli – LW 73). Mặc dù đã được triệu tập vào đội hình tham dự World Cup, nhưng Adnan Januraj (Manchester United – RM 63) khó có cơ hội cạnh tranh xuất đá chính với các đàn anh hơn hẳn cả về tài năng lẫn kinh nghiệm thi đấu, với tiền vệ này, World Cup giống như một cơ hội để học hỏi và cọ xát.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

Đôi cánh Hazard và De Bruyne.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

Januraj là tài năng hứa hẹn của tuyển Bỉ.

Các tiền vệ được triệu tập còn lại là Steven Defour (FC Porto – CDM 67), Nacer Chadli (Tottenham Hotspurs – LW 70).

Tiền đạo

Với sự vắng mặt rất đáng tiếc của Benteke do chấn thương, Romelu Lukaku (Everton mượn từ Chelsea – ST 71) sẽ là hy vọng số 1 trên hàng công. Với sức mạnh, thể hình, khả năng càn lướt, tất cả các hàng thủ đều sẽ phải dè chừng cầu thủ này.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

Lukaku là mẫu tiền đạo mạnh mẽ được các game thủ FIFA online 3 yêu thích.

Tiền đạo duy nhất còn lại là Divock Origi (LOSC Lille - ST 61), cũng là 1 tài năng còn rất trẻ.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Bỉ

Đội hình chính dự kiến của tuyển Bỉ mang tại World Cup 2014.

Với lứa cầu thủ tài năng, trẻ trung, tuyển Bỉ đang rất được mong chờ sẽ mang lại bất ngờ tại Brazil tháng sau. Các game thủ yêu thích tuyển Bỉ ngay từ bây giờ đã có thể xây dựng cho mình một đội hình ưng ý để chinh phục các thử thách trong FIFA online 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.