FIFA Online 3 xuất hiện lỗi nghiêm trọng ?

13/10/2015 13:00 GMT+7

Mới đây, FIFA Online 3 vừa xuất hiện một lỗi vô cùng kinh hoàng khiến cả người thắng lẫn kẻ thua đều phải giật mình. Đây là lỗi hay hack?

Theo như một độc giả của Thanh Niên Game vừa cho biết hiện tài khoản FIFA Online 3 của anh đang có được một lợi thế vô cùng lớn mỗi khi thi đấu xếp hạng team mà bản thân hoàn toàn không biết đó là một lỗi game hay không. Hầu hết tất cả các đối thủ của anh trong chế độ thi đấu xếp hạng team đều trở nên "đứng máy" và không thể điều khiển bất kỳ một cầu thủ nào?!

Với lợi thế vô cùng lớn, game thủ này đã trở nên bất bại trong mọi trận đấu team với hàng loạt những chiến thắng và có cả những trận đấu anh còn có thể ghi tới 17 bàn thắng mà đối phương không thể phản kháng được gì. Theo như game thủ này cho biết, hiện tại anh không hề sử dụng bất kỳ một phần mềm hay tool can thiệt nào, nhưng tình trạng đối thủ bất động trên sân vẫn không có gì thay đổi. Vì vậy anh chàng này hoàn toàn tin rằng đây chính là một lỗi game mà FIFA Online 3 đang mắc phải và anh vô tình may mắn trở thành người "sở hữu" lỗi bá đạo này.

FIFA Online 3 xuất hiện lỗi kinh hoàng

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, hiện tại trên các diễn đàn cũng như fanpage của FIFA Online 3 vẫn chưa có bất kỳ một game thủ nào dính lỗi hoặc cũng có thể chính vì sự bá đạo của lỗi này mà không ai muốn nhà phát hành sửa lỗi nên đã không thông báo gì về tình trạng này cho phía nhà phát hành.


Chưa biết liệu đây có phải là lỗi hay một tool hack. Nếu đây là một lỗi thì có bao nhiêu game thủ đang tận hưởng lỗi này nhằm thu lợi cho bản thân? Nó còn là sự thiệt thòi khá lớn cho phần đông game thủ bởi tính công bằng đã không còn nữa. Chúng ta cũng chưa biết liệu nhà phát hành FIFA Online 3 đã hay biết về lỗi này chưa chưa? Liệu họ đã có biện pháp để xử lý tình trạng này không?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.