FIFA Online 4: EA SPORTS dành tặng món quà đặc biệt dành cho tuyển Việt Nam

Việt Thông
Việt Thông
21/11/2019 11:11 GMT+7

Hiện nay, đội hình Việt Nam đã chính thức đủ 11 người tại FIFA Online 4.

Mới đây, FIFA Online 4 đã tung trailer giới thiệu thêm 3 tuyển thủ mới thuộc đội tuyển Việt Nam (ĐTVN). Bên cạnh đó, ĐTVN cũng nhận được một món quà vô cùng đặc biệt đến từ EA Sports.
Đội hình Việt Nam chính thức đủ 11 người
Mới đây, Văn Hậu, Đình Trọng & Duy Mạnh là 3 ngôi sao của đội tuyển VN lần lượt xuất hiện trong trailer bom tấn vừa được tung ra của FIFA Online 4. Điều này đã khẳng định rằng họ sẽ là những tuyển thủ tiếp theo góp mặt trong game, tạo thành đội hình Việt Nam đủ 11 người.
Hiện tại, người hâm mộ Việt Nam đang giữ hạng nhất vòng loại World Cup 2022. Nên mọi người đều rất yên tâm về hành trình của các tuyển thủ Việt Nam tại giải đấu lần này. Song song đó, mọi người đều đang hướng về chiếc huy chương vàng tại SEA Games 2020.

HCV SEA Games - mục tiêu của ĐTVN vào cuối tháng này

Mùa thẻ cầu thủ VN tăng thêm 3 chỉ số
Điều đặc biệt hơn cả ở lần tập hợp này là tất cả những cầu thủ của chúng ta đều được tăng đến 3 chỉ số OVR trong game, một sự kiện vô cùng đặc biệt và chưa từng có tiền lệ tại FIFA Online 4.
Việc tăng chỉ số cho một mùa thẻ “concept” là điều chưa từng xảy ra trong FIFA Online 4, vậy mà các chàng trai vàng của chúng ta lại được tăng không chỉ 1, mà đến 3 chỉ số OVR , một sự thay đổi cực kỳ ấn tượng.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những thành tích vô tiền khoáng hậu của ĐTVN suốt 2 năm qua, Garena Việt Nam và nhà sản xuất game đình đám EA Sports đã không thể làm ngơ. Sự tiến bộ vượt bậc của các cầu thủ chính là động lực to lớn đứng sau quyết định có một không hai này.
Việc các cầu thủ Việt Nam được tăng đến 3 chỉ số OVR còn là cả một quá trình dài nỗ lực của Garena - nhà phát hành FIFA Online 4 tại Việt Nam, Garena Việt Nam chắc chắc đã cố gắng rất nhiều để đàm phán với EA Sports và đem đến sự công nhận mà đội tuyển của chúng ta xứng đáng.
Với sự điều chỉnh chỉ số lần này kết hợp với việc kích hoạt tính năng team color tuyển Việt Nam, đội hình Việt Nam thời điểm này là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ và đáng gờm trong FIFA Online 4.
Giấc mơ đội hình 11 tuyển thủ Việt Nam
Người hâm mộ của FIFA Online 4 có lẽ là những người vui nhất lúc này, khi họ có thể hiện thực hoá giấc mơ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong tựa game yêu thích của mình.

Đội hình hoàn chỉnh của ĐTVN trong FIFA Online 4

Chưa hết, với những thông tin được hiển thị trên trang chủ thì có lẽ FIFA Online 4 vẫn còn một bất ngờ nữa dành cho người chơi FIFA Online 4. Đây có thể là cơ hội để fan hâm mộ có thể đồng hành cùng đội tuyển tại hành trình “săn vàng” đầy cam go ở SEA Games 2020.
Dự án dài hơi “Tự hào Việt Nam - Vươn tầm thế giới” của FIFA Online 4 đang lan toả tình yêu bóng đá khắp cả nước một cách cực kỳ mạnh mẽ. Và với thành công vang dội của họ, số lượng người hâm mộ tìm đến FIFA Online 4 sẽ còn gia tăng mạnh mẽ hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.