FIFA Online 4: Tân thủ sẽ được tậu tuyển thủ Việt Nam hoàn toàn miễn phí!

27/11/2018 11:02 GMT+7

Sự kiện độc đồng hành cùng màn ra mắt 3 cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ giúp game thủ tậu về được bộ 3 này mà không tốn xu nào.

Để sở hữu Trường “híp”, Công Phượng và Quang Hải, người chơi có nhiều cách khác nhau, từ tốn kém đến hoàn toàn miễn phí. Nếu có thời gian chơi sự kiện, bạn hãy thử sự kiện Thu thập cầu thủ Việt Nam qua các Mảnh ghép tại FIFA Online 4.

Mỗi ngày sẽ có tối đa 8 lượt quay may mắn để săn tìm thẻ cầu thủ Việt Nam, mảnh ghép cầu thủ Việt Nam hoặc quà. Trong đó bạn có thể kiếm tối đa 6 lượt hoàn toàn miễn phí bằng cách đá thắng 5 trận và share trang sự kiện. 2 lượt còn lại có thể mua với 2FC (1FC/lượt).

Nếu gặp ‘rủi’ không mở được Công Phượng mà bốc được thẻ +83 mùa TT thì bạn vẫn có thể bán siêu sao đắt đỏ ấy đi để tậu về tiên đạo tài hoa của Việt Nam. Thu hoạch đủ mảnh để đổi các phần quà mong ước. Mảnh không chỉ đổi được thẻ Việt Nam mà còn có thể đổi thẻ mùa TT, TB hay thậm chí là tiền tệ BP ingame.

Cụ thể sẽ có các phần quà sau khi bạn quay may mắn hàng ngày bao gồm:

Thẻ cầu thủ Xuân Trường
Thẻ cầu thủ Công Phượng
Thẻ cầu thủ Quang Hải
Thẻ cầu thủ Việt Nam
Mảnh thẻ cầu thủ Việt Nam
Thẻ cầu thủ 83+ các mùa (có TT)
Thẻ cầu thủ 80+ các mùa (có TB)
500.000 BP
Thẻ cầu thủ 72+ các mùa (có TB)

Lưu ý là mỗi gói quà yêu cầu một số lượng mảnh ghép riêng. Hãy chú ý tích lũy cộng dồn đủ số lượng để mở được vật phẩm như ý.

Các tân thủ còn có thêm nhiều ưu đãi từ nhiệm vụ ‘cày’ cấp huấn luyện viên như thông lệ.

Nếu là một newbie mới bắt đầu chơi FIFA Online 4 mà lại săn được thẻ cầu thủ Việt Nam hoặc một siêu sao mùa TT hoàn toàn miễn phí cộng thêm những ưu đãi cho tân thủ và các nhiệm vụ treo máy, thì đây sẽ là một cơ hội hiếm có.

Trường hợp bạn không dư giả thời giờ mà túi lại đang rủng rỉnh thì có thể đặt mua trước ngay để có thể nhận được deal giảm giá từ 20-90%! Mức giảm giá này là rất hấp dẫn và giúp người chơi sớm có thể trải nghiệm Trường-Hải-Phượng mà không cần phải chờ đợi sốt ruột thêm nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.