FIFA Online 4 tung Big Update tháng 8 với 5 tính năng cực kỳ thú vị

Việt Thông
Việt Thông
22/08/2019 07:00 GMT+7

Vào ngày hôm nay, FIFA Online 4 vừa tung bản cập nhật lớn với hàng loạt nội dung mới cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ bộ môn túc cầu ảo.

Vào ngày 21.8, FIFA Online 4 vừa tung bản Big Update dành cho tháng 8. Theo đó, những tính năng mới từ cập nhật chế độ chơi Single Player cho tới thay đổi tính năng Team Color của game trở nên thú vị hơn, thẻ mùa mới cực “hịn”, tính năng cho mượn cầu thủ và cả giả lập xếp hạng trên mobile.
Squad Battles
Chế độ chơi dành riêng cho game thủ Single Player của FIFA 18 và FIFA 19 sẽ xuất hiện trong FIFA Online 4, loại bỏ nhiều yếu tố tiêu cực khi PvP mà nhiều game thủ không thích, nhưng đồng thời vẫn giữ được sự cạnh tranh thi đua cần thiết để làm game trở nên hấp dẫn.
Với Squad Battles, các HLV sẽ đấu với những đội bóng trong mơ được điều khiển bởi máy, tích điểm leo rank và nhận quà xếp hạng giống như khi đá PvP. Mỗi một mùa XH chỉ kéo dài 1 tuần và giới hạn trong 17 trận tổng cộng để đảm bảo sự công bằng và loại bỏ yếu tố “cày bừa” trong xếp hạng.
Squad Battles ra mắt cũng đánh dấu việc UEFA Champions League chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4. Cuối cùng thì sau 1 năm “GATO” với người chơi FIFA truyền thống, người chơi FIFA Online 4 cũng được trải nghiệm giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Đặc biệt hơn cả, trong 5 tuần đầu tiên, FIFA Online 4 sẽ “chơi lớn” bằng cách cho các HLV cơ hội thách đấu với siêu đội hình trong mơ được xây dựng bởi 5 cầu thủ Việt Nam: Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức.
GLXH 2.0
Đối với những game thủ có tư duy chiến thuật nhưng lại không sở hữu kỹ năng “múa phím” và “quẩy tay cầm” khi đá xếp hạng 1 vs 1 thì tính năng giả lập xếp hạng chính là chế độ chơi được yêu thích nhất.
Vậy thì sẽ tuyệt vời biết bao khi chế độ giả lập xếp hạng cập bến chiếc dế yêu của các game thủ? Thật vậy, với GLXH 2.0, giả lập xếp hạng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, game thủ có thể leo rank mọi lúc mọi nơi và chắc chắn điều này sẽ khiến BXH trở nên thú vị hơn rất nhiều. GLXH trên Mobile và PC sẽ đồng bộ dữ liệu với nhau, vì thế các HLV cũng có thể sử dụng Mobile để hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và nhận quà xếp hạng vào cuối mùa.
Heroes of the Team
Những thẻ mùa mới luôn là tâm điểm của sự chú ý, cũng như là yếu tố hấp dẫn nhất của FIFA Online 4. Trong BIG Update tháng 8, chúng ta sẽ lại được lao ngay vào cuộc đua nóng bỏng truy lùng những huyền thoại cân team vĩ đại mùa Heroes of the Team.
Không chỉ là mùa giải “thường” với chỉ số cao nhất FIFA Online 4 là 98, mùa HOT còn sở hữu nhiều cái tên được đông đảo các HLV FIFA Online 4 yêu thích mà điển hình là bộ ba quốc dân Petit, Vieira, Gullit và ba tiền đạo khủng bố nhất: Cristiano Ronaldo, Ronaldo de Lima và Eusebio đều có chỉ số cực khủng là 97, 98.
Đặc biệt là Cristiano Ronaldo mùa này có chỉ số ẩn “Đánh đầu mạnh” như một sự kết hợp giữa 19TOTY và 19TOTS vậy. Trong khi đó, Messi lại sở hữu 5 sao kỹ thuật và chỉ số ẩn “Cứng như thép”. Còn rất nhiều điều thú vị về mùa HOT đang chờ game thủ khám phá.
“Thánh Cà Khịa” mà các fan Lữ Đoàn Đỏ luôn mong chờ
Team Color
Hệ thống Team Color sẽ được làm mới hoàn toàn trong bản BIG Update tháng 8. Cách xây dựng và kích hoạt sẽ tương tự như FIFA Online 3. Rất đơn giản, game thủ chỉ cần sở hữu từ ba cầu thủ trở lên trong đội hình thỏa mãn điều kiện để tạo thành Team Color, cụ thể:
Team Color level 1: 3 – 5 cầu thủ cùng CLB, đội tuyển hoặc mùa giải
Team Color level 2: 6 – 7 cầu thủ cùng CLB, đội tuyển hoặc mùa giải
Team Color level 3: 8 – 9 cầu thủ cùng CLB, đội tuyển hoặc mùa giải
Team Color level 4: 10 – 11 cầu thủ cùng CLB, đội tuyển hoặc mùa giải
Có cả Team Color Việt Nam
Team Color mới hứa hẹn sẽ mang đến những sự đa dạng khi xây dựng đội hình trong FIFA Online 4. Giờ đây chúng ta sẽ không phải phát chán với những đội hình “quốc dân” chạy nhan nhản khắp thế giới FIFA Online 4 nữa rồi.
Cầu thủ cho mượn
Tính năng cầu thủ cho mượn quen thuộc của FIFA truyền thống cũng sẽ xuất hiện trong bản BIG Update tháng 8 này. Những thẻ cầu thủ cho mượn sẽ có giới hạn thời gian hoặc số trận nhất định, khi sử dụng hết thời hạn thì phải gia hạn thêm mới có thể tiếp tục sử dụng.
Có vẻ như Nhà phát hành đã lắng nghe game thủ nhiều hơn, và những sự thay đổi trong BIG Update tháng 8 đều vô cùng thú vị cũng như đáp lại sự mong mỏi của các HLV FIFA Online 4. Nhìn chung đây là một bản cập nhật rất đáng để trải nghiệm và sẽ là món ăn tình thần quý giá đối với các fan của dòng game bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.