Fifa Online 4 tung chế độ mới nhằm chào mừng World Cup 2018 tại Nga

04/06/2018 13:00 GMT+7

Tất nhiên khi FO4 ra mắt tại Việt Nam thì chế độ này sẽ sẵn sàng cho mọi người cùng tham gia.

Game Profile
FIFA Online 4

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng Việt Nam đã rất hào hứng đón chờ sự ra mắt của Fifa Online 4. Và tất nhiên hòa chung nhịp với giải đấu lớn nhất hành tinh là World Cup 2018 sắp diễn ra tại Nga, FO4 cũng ra mắt chế độ mới liên quan đến giải đấu này.

Chế độ World Cup sẽ chia ra làm 2 phần đó là đấu với máy (PVE) và đấu với người (PVP). Trong phần PVE, người chơi sẽ chọn ngẫu nhiên 1 trong 4 quốc gia. Nếu đấu đủ 3 trận và lọt vào top 2 đội, người chơi sẽ tiến vào vòng trong. Ngoài ra các bạn cũng có thể thay đổi quốc gia mình ưa thích, nhưng lúc này toàn bộ quá trình đấu giải sẽ bị reset và phải đấu lại từ đầu.

Kể từ vòng 16 đội, chế độ PVP sẽ bắt đầu. Người chiến thắng của 4 mốc là 16, tứ kết, bán kết và chung kết sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với thành tích.

Những hình ảnh về chế độ World Cup 2018 của FO4 được lấy từ máy chủ Hàn Quốc

Hiện tại, chế độ chơi này đã ra mắt tại Fifa Online 4 của máy chủ Hàn Quốc vào ngày 31.5. Và khi tựa game này ra mắt tại máy chủ Việt Nam thì các bạn cũng sẽ được tận hưởng chế độ chơi này.

Trong khi đó, World Cup 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 14.6 sắp tới đây với trận mở màn giữa Nga và Ả Rập Xê Út vào 10g tối (giờ Việt Nam). Hãy cùng đón chờ lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng Fifa Online 4 nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.