FIFA Online 4 tung sự kiện “Đốt pháo nổ vang, ngập tràn quà tết”

28/01/2019 14:17 GMT+7

Tết này game thủ FIFA Online 4 được ăn cái TẾT giòn giã với tiếng pháo độc đáo!

Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội tâm linh đặc biệt quan trọng nhất với người Việt Nam ta. Chính vì vậy không chỉ ngoài cuộc sống đời thường, các nhà phát triển game cũng không quên mở những sự kiện độc đáo để cùng mừng ngày lễ quan trọng này. Và tại tựa game FIFA Online 4, Garena cũng tung sự kiện không kém phần thú vị đó là “Thú Chơi Ngày Tết - Có Hết Ở FIFA”.

Từ xa xưa, âm thanh báo hiệu Tết Nguyên Đán chính là tràng pháo giòn giã nồng nàn mùi vị của năm mới. Game bóng đá FIFA Online 4 sẽ đón chào Tết Kỷ Hợi 2019 bằng tiếng pháo của trò chơi “Đốt Pháo Nổ Vang - Ngập Tràn Quà Tết”.

“Đốt Pháo” Nổ Vang

Tất cả những gì người chơi cần làm đó là thu thập các “viên pháo” để bắt đầu chơi. Các bạn có thể xem thể lệ đơn giản dưới đây:

Ngoài ra còn có những quy tắc khác cần ghi nhớ để trải nghiệm trọn vẹn sự kiện độc đáo này.

  • Sự kiện diễn ra từ 28/01 đến 10/02/2019.
  • Bạn có thể kiểm tra tích lũy pháo và tính lượt đốt bằng nút “Tiến độ Tích lũy”.
  • Chỉ tính lượt share trang sự kiện đầu tiên trong ngày để nhận 1 viên pháo.
  • Tối đa nhận 7 viên pháo/ngày.
  • Số pháo có thể tích lũy suốt sự kiện.
  • Số trận thắng sẽ được reset mỗi ngày.

Ngập tràn quà Tết

Mỗi lần đốt pháo là game thủ sẽ có cơ hội vi vu du xuân trên xe máy Air Blade hay lướt game ào ào với các quà hiện vật siêu khủng dành cho game thủ khi tham gia sự kiện đốt pháo mừng năm mới của FIFA Online 4.

Các HLV FIFA Online 4 còn vô số cơ hội nâng cấp đội hình ngon lành đầu năm với danh sách quà in-game được thiết kế riêng cho sự kiện này. 3 món quà ngẫu nhiên bạn nhận mỗi lần đốt pháo sẽ có tên trong danh sách quà đặc biệt sau đây.

Chuỗi sự kiện mừng Tết Kỷ Hợi 2019 của FIFA Online 4 mới chỉ bắt đầu thôi! Sẽ còn những thú chơi ngày Tết kịch độc phong cách 4.0 nữa của FIFA Online 4 cho game thủ chơi xuân năm mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.