FIFA Online 4 VNC 2019 Mùa 2 gọi tên nhà vô địch mới Divixion X Gaming

Việt Thông
Việt Thông
04/11/2019 11:53 GMT+7

Tân vương mới của FIFA Online 4 Việt Nam là đội tuyển Divixion X Gaming gồm 4 VĐV: DXG ThanhTong, DXG Vermise, DXG Central và DXG GogiGogi.

Vậy là giải đấu FIFA ONLINE 4 danh giá nhất Việt Nam - FVNC 2019 đã kết thúc với hành trình gay cấn ghi tên nhà Vô địch năm nay. Và tân vương mới của FIFA Online 4 Việt Nam là đội tuyển Divixion X Gaming gồm 4 VĐV: DXG ThanhTong, DXG Vermise, DXG Central và DXG GogiGogi.
Nhờ vào việc LeeHariii hóa thần, đội tuyển Flash đã tiến thẳng đến chung kết một cách dễ dàng. Tại cặp trận Bán Kết 2, LeeHariii đã “clear” đẹp đội tuyển DIH Esport và cùng TEAM FLASH bước vào trận Chung Kết, nơi họ sẽ đối đầu với Divixion X Gaming. Nhưng thật đáng tiếc, ở cuộc đối đầu Chung kết lại thiếu vắng anh.
Và có lẽ là một sự thay đổi cục diện quá lớn về chiến thuật người thi đấu, khi những hy vọng “lật kèo” cuối cùng của FLASH đặt nặng trên vai người đội trưởng FLASH Maestro. Món nợ từ FVNC 2019 Mùa 1 giữa Thanh Tòng và Hoàng Hiệp lại một lần nữa lập lại, nhưng ở một kết cục hoàn toàn mới, DXG Thanh Tong đã chiến thắng. Đương kim vô địch FVNC 2019 Mùa 1 đã trở thành cựu vương cùng đồng hạng 3 với Cựu vương Hiếu Hakumen - FVNC 2018.
Bỏ lỡ chiếc vé ở nhánh thắng khi đối đầu với DIVISION X GAMING ở Bán kết 1 (Nhánh thắng). Tưởng chừng như dễ dàng nhưng khi đối mặt với DXG Central - người đã "clear" hết những chướng ngại còn lại của DIH Esport. Thật đáng tiếc ở trận đấu cuối cùng của Bán kết 1, Central đã thể hiện quá bản lĩnh và tuyệt vời dù gặp bất lợi từ sớm, anh vẫn có thể lội ngược dòng và đưa DXG vào chung kết.
DIH ESPORT tiếp tục bỏ lỡ cơ hội đến với trận Chung kết khi để thua TEAM FLASH ở Bán Kết 2 (Nhánh thua). Trong khi đó Team 3Z dù đã rất nỗ lực với những giây phút loé sáng của 3Z LinhGatsu, nhưng vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước một FLASH quá mạnh mẽ.
Giải đấu cũng có kẻ thắng và người thua, thế nhưng Divixion X Gaming và các đội còn lại đã cống hiến 1 ngày thi đấu tuyệt vời cho mọi người tại Khu liên hợp thể thao Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.