Final Bullet cập nhật chế độ chơi Cướp cờ, nhân vật, vũ khí mới

07/05/2015 10:31 GMT+7

Không lâu sau khi phát hành, Final Bullet đã nhanh chóng có update mới với chế độ chơi Cướp cờ, bổ sung thêm 8 nhân vật cùng hàng loạt vũ khí, trong đó có cả súng ngắm huyền thoại CHEYTAC.

Trên fanpage Final Bullet Việt Nam, đa số thành viên dành sự ủng hộ đặc biệt cho chế độ Cướp cờ vừa được đưa vào game. Đây là một trong những chế độ thi đấu tập thể không chỉ yêu cầu người chơi ở khả năng chiến đấu hiệu quả mà còn cần đầu óc chiến lược, khả năng tác chiến và bọc lót cho nhau một cách ăn ý. Hai đội tham gia không chỉ cướp được cờ mà còn phải phối hợp với đồng đội bảo vệ thành quả của mình đến đích an toàn nếu không bị đối thủ nẫng tay trên thì mọi cố gắng đều trở nên uổng phí.


Cận cảnh chế độ cướp cờ của Final Bullet

Uptown - nơi sẽ diễn ra những trận cướp cờ kinh điển

Động thái cập nhật khá nhanh chóng này của NPH (chỉ hơn nửa tháng sau ngày phát hành) đã giúp Final Bullet có thêm nhiều sự thú vị dành cho cộng đồng game thủ. 

Thêm một điểm thú vị nữa ở bản cập nhật này chính là sự xuất hiện của 3 kỹ năng chính: Smash (ném súng), Block (dùng súng đỡ đạn), Fire Mode (chuyển đổi chế độ bắn 3 viên cùng lúc). Trong Final Bullet, Súng không chỉ để bắn, cũng không phải chỉ để ném, mà còn làm khiên đỡ đạn, phun hỏa 3 viên cùng lúc, quả là "hư cấu". so với lối chơi thông thường của các game FPS.

Tuy nhiên, cũng cần cảnh báo các game thủ rằng, những kỹ năng này sẽ cần rất nhiều thời gian để luyện tập thành thục, bởi nó chính là "con dao 2 lưỡi" trong các trận chiến.

Những nhân vật mới được bổ sung vào game

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.