Final Bullet cho người chơi tải game, sẵn sàng bùng nổ

15/04/2015 09:10 GMT+7

Để chuẩn bị sẵn sàng cho giờ phút ra mắt sắp đến gần, 10h sáng hôm nay, 15.4.2015, Final Bullet chính thức công bố bản cài để người chơi tải về máy, chuẩn bị sẵn sàng bùng bổ, tại trang giới thiệu game: http://fb.goplay.vn.

Người chơi có thể lựa chọn tải về bản full hoặc tải các bản chia nhỏ để sẵn sàng “bùng nổ” vào ngày 20.4 tới đây. Với dung lượng khoảng 1.34 GB, bản cài của Final Bullet được đánh giá là khá nhẹ và phù hợp với đại đa số cấu hình máy phổ thông của game thủ hiện nay. Dù cấu hình nhẹ nhưng chất lượng đồ họa của game được đánh giá ở mức xuất sắc với các góc cạnh thiết kế chuyên nghiệp, sắc nét; di chuyển, hiệu ứng, kỹ xảo chân thực và sống động. Final Bullet sẽ giúp người chơi “sống” trong khung cảnh, không khí của một bộ phim hành động đỉnh cao.

Final Bullet còn sở hữu hàng loạt tính năng độc đáo. Đó là các kỹ năng Giả chết, lấy súng đỡ đạn, bắn đạn dội tường… chưa từng xuất hiện ở bất kỳ một tựa game nào tại thị trường Việt Nam. Điều này khiến những trận chiến trong Final Bullet không còn đơn thuần là cuộc so tài giữa những tay súng mà còn là trận chiến cân não khi họ phải tính toán từng đường đạn, từng bước di chuyển.

Một trong những tính năng được dự đoán sẽ thu hút đông người chơi tham gia chính là last shot slow motion, cho phép game thủ ghi và xem lại những pha bắn chốt hạ của bản thân một cách kỹ càng, nghệ thuật như một cảnh quay chậm trong phim Hollywood. Những pha né đạn đầy gay cấn và kỹ xảo như phim Ma Trận sẽ không còn trở nên xa lạ với tất cả người chơi Final Bullet. Điều này không chỉ giúp họ dễ dàng “show” ra những pha bắn tâm đắc, đỉnh cao của bản thân mà còn giúp những người chơi khác “nhìn ngắm” và học hỏi kinh nghiệm.

Với dự án “con cưng” này, goPlay đã dồn khá nhiều tâm huyết, nhân sự không chỉ cho quảng bá dịch vụ mà còn đảm bảo chất lượng vận hành. Nhà phát hành này đã không ngần ngại mời những chuyên gia hàng đầu về chống hack, mời chuyên gia Hàn Quốc từ nhà sản xuất game đến Việt Nam để cùng tìm ra các biện pháp hữu hiệu nhất nhằm đảm bảo môi trường công bằng, cạnh tranh lành mạnh trong game.

Game dự kiến sẽ mở cửa vào sáng ngày 20.4.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.