Final fantasy explorers - Hành trình trên đảo Amostra

28/08/2014 17:00 GMT+7

Final fantasy explorers sẽ mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm mới, thiên về hành động nhiều hơn.

Gameplay Final fantasy explorers.

Final Fantasy Explorers mở ra một câu chuyện trên hòn đảo Amostra với nhiều vùng đất khác nhau. Tại nơi này ẩn chứa những viên pha lê là nguồn sống cũng như nguồn năng lượng cho nền văn minh lúc bấy giờ, cũng chính vì vậy mà nó thu hút rất nhiều những nhà thám hiểm đến để đánh bại các con quái vật và khai thác nguồn pha lê đó.

Lối chơi của game cũng có sự thay đổi, mang nét tương đồng với loạt game Monster hunter hơn là những phiên bản Final Fantasy truyền thống. Với gameplay mới, người chơi sẽ trải nghiệm một Final fantasy với tốc độ nhanh hơn và đậm chất hành động hơn.

Final Fantasy Explorers - Hành trình trên đảo Amostra

Người chơi phải đối mặt với những con quái vật đáng sợ. (Ảnh: Final fantasy wikia)

Trong game người chơi có thể chọn nhiều vai trò cho 4 nhân vật trong đội hình của mình, và mỗi vai trò sẽ có hiệu quả khác nhau đối với từng kẻ thù. Có 20 "nghề" mà người chơi có thể lựa chọn bao gồm: hiệp sĩ (Knight, Paladin), võ sư (Monk), hồng pháp sư (Red mage), bạch pháp sư (White mage), hắc pháp sư (Black Mage), kị sỹ rồng (Dragoon), trộm (Thief), nhẫn giả (Ninja), phù thủy thời gian (Time mage), thi sĩ (Bard) và thợ săn (Hunter). Ngoài ra người chơi còn có thể thu phục quái vật vào đội hình của mình.

Final Fantasy Explorers - Hành trình trên đảo Amostra

Có nhiều vai trò để người chơi chọn lựa và xây dựng đội hình của mình. (Ảnh: Square Enix)

Việc xây dựng lối chơi thiên về hành động là một động thái cho thấy Square Enix đang muốn mở rộng thị trường của mình ra các khu vực phía tây. Final fantasy explorers sẽ chính thức phát hành sau ngày 28.12.2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.