Final Fantasy IV: The After Years tung trailer mới, cập bến Steam vào tháng 5

26/04/2015 17:00 GMT+7

Liệu Final Fantasy IV: The After Years sẽ có những cải tiến mới, hay Square Enix chỉ đơn thuần "bê nguyên xi" những giá trị cũ vào phiên bản này?


Mới đây Square Enix đã công bố phiên bản làm lại (remake) của tựa game Final Fantasy IV: The After Years, cũng như thời gian ra mắt trên Steam là ngày 12.5. Phiên bản này diễn ra 20 năm sau những sự kiện của Final Fantasy IV và tập trung vào sự xuất hiện của "The Second Moon". Trò chơi đã được lên kệ trên Steam dưới dạng đặt trước (pre-order) kèm với khuyến mãi 10% so với giá bán chính thức (15,59 USD).

Những điểm mới được hé lộ:

  • Cốt truyện kéo dài 10 chương: Bắt đầu với chương "Ceodore's tale", chuyến hành trình được dần dần hé lộ qua những chương "Kain's Tale", "The Lunarian's Tale", và "The Crystals", kèm theo 6 nhân vật có thể chơi được.
  • Hệ thống hành động thời gian thực
  • Hệ thống chu kỳ mặt trăng (Lunar Phases): Trong game, mặt trăng đóng vai trò rất quan trọng, là nhân tố ảnh hưởng đến sức mạnh của các thành viên trong nhóm.
  • Band Abilities: Kết hợp sức mạnh của các thành viên trong nhóm bạn thông qua Band Abilities, thứ sẽ được mở khóa qua các sự kiện trong game hoặc bằng cách nâng cấp Affinity của nhân vật.
  • Steam Trading Cards and Achievements

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.