Final Fantasy IX đổ bộ PC và di động sau gần 16 năm

02/01/2016 08:00 GMT+7

Final Fantasy IX được đánh giá là một trong những phiên bản Final Fantasy xuất sắc nhất. Đây đúng là một món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới của hãng game Nhật Bản.

Square Enix vừa mới thông báo game Final Fantasy IX sẽ lên PC và di động vào năm 2016. Tuy không công bố thời điểm ra mắt cho khu vực phương Tây nhưng chúng ta có thể an tâm rằng gần như chắc chắn sẽ có phiên bản cho khu vực này, giống như các tựa Final Fantasy đã được port lên PC và di động trước đó.

Tuy chưa rõ về những thay đổi trong phiên bản lần này nhưng người chơi có thể mường tượng qua đoạn trailer được công bố vào cùng ngày. Đoạn trailer này cho thấy nhân vật trong game được nâng độ phân giải. cũng như trau chuốt kỹ lưỡng hơn chứ không như bản PC của Final Fantasy VII Final Fantasy VIII.

Square Enix cũng hứa rằng phiên bản lần này sẽ có " đồ họa độ nét cao, bổ sung những thành tựu (achievement) mới, tự động lưu game, tăng tốc độ game, và nhiều tính năng được cải tiến. Bên cạnh đó, giao diện chiến đấu của trò chơi cũng có đôi chút khác biệt.

Ra mắt cách đây 15 năm từ khi Square Enix vẫn còn là Square Soft, Final Fantasy IX cuối cùng cũng đặt chân lên mảnh đất PC màu mỡ. Điều này cũng tiếp thêm hy vọng cho các game thủ rằng sẽ có phiên bản PC của "bom tấn" Final Fantasy XVFinal Fantasy VII Remake trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.