Final Fantasy Type-0 Online Open Beta tại Trung Quốc trước khi về Nhật Bản

11/06/2016 16:00 GMT+7

Final Fantasy Type-0 Online là game online thuộc thể loại nhập vai hành động nhiều người chơi (MMOARPG) được phát triển bởi Square Enix và Perfect World.

Theo các thông tin mà Square Enix mới công bố, game online Final Fantasy Type-0 Online sẽ ra mắt tại Trung Quốc trước khi cập bến Nhật Bản, Châu Âu và Bắc Mỹ. Cụ thể, Final Fantasy Type-0 Online sẽ tiến hành Open Beta tại Trung Quốc trong tháng này, sau đó game online này mới được phát hành tại Nhật Bản, Châu Âu và Bắc Mỹ.

[mecloud]jhn9pM0hRN[/mecloud]

Final Fantasy Type-0 Onlinegame online thuộc thể loại nhập vai hành động nhiều người chơi (MMOARPG) được phát triển bởi Square EnixPerfect World. Trò chơi này có bối cảnh tương đồng với Final Fantasy Type-0 và được cho là phiên bản thay thế của phần chơi mạng của Final Fantasy Agito.

Final Fantasy Type-0 Online Open Beta tại Trung Quốc trước khi về Nhật Bản

Final Fantasy Type-0 Online được công bố lần đầu tiên vào năm 2014 sau khi yếu tố trực tuyến (online) trong Final Fantasy Agito không thể tiếp tục do gặp hạn chế về kỹ thuật. Perfect World, một trong những công ty phát triển game online hàng đầu Trung Quốc, là công ty chịu trách nhiệm phát triển chính của Final Fantasy Type-0 Online. Tuy vậy, chất lượng của trò chơi vẫn được kiểm soát bởi Square Enix.

Final Fantasy Type-0 Online được công bố lần đầu tiên tại Tokyo Game Show 2015 và đợt thử nghiệm đầu tiên đã được tiến hành tại Trung Quốc vào tháng 04.2016. Dự kiến, Final Fantasy Type-0 Online sẽ hỗ trợ các nền tảng Android, iOS và Windows.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.