Final fantasy VII được remake dưới hình hài... vải bố

24/11/2014 00:00 GMT+7

Cùng chiêm ngưỡng phiên bản Final fantasy VII fan-made độc đáo dựa trên trò chơi Littlebigplanet.

Game nhập vaiFinal fantasy VII của hãng Square Enix là tựa game hay nhất và chiếm số lượng người hâm mộ đông đảo trong dòng Final fantasy. Trong số những người hâm mộ đó có anh chàng Jamie Colliver.

Vào 2 năm trước, Jamie đã làm lại (remake) Final fantasy VII  với địa danh Temple of the Ancients thông qua Littlebigplanet 2 (game platform đình đám của Sony khi người chơi có thể sáng tạo ra những thứ mình muốn từ các nhân vật bằng vải bố). Hiện tại, dự án đã hoàn tất vào đúng lúc phần tiếp theo Littlebigplanet 3 ra mắt. Phiên bản remake này đưa người chơi theo chân anh chàng Cloud từ màn đánh bom đầu tiên ở Midgar (lúc khởi đầu game) cho đến nhiệm vụ phá hủy thiên thạch Meteor (gần cuối game).

Final fantasy VII được remake dưới hình hài... vải bố

Final fantasy VII kết hợp Littlebigplanet 2 (Ảnh: Gamefront)

Dự án của Jamie bao gồm 31 màn chơi, mỗi màn chơi tốn một chút thời gian để hoàn thành với đầy đủ các yếu tố: đánh trùm, các câu đối thoại, và những địa điểm được tái hiện lại trên nền tảng 2,5D (thể loại platform giống Mario nhưng có môi trường và góc quay camera đa dạng, tạo cảm giác 3D cho người chơi). Hiện tại, video hướng dẫn đầy đủ của game (walkthrough) đã có trên YouTube và hơn 1500 bức ảnh của dự án có thể tải về. Việc trải nghiệm game còn hơi khó khăn do sự giới hạn của engine, nhưng nội dung đa dạng mà game mang lại rất đáng khen ngợi.

Video giới thiệu lối chơi Final fantasy VII phiên bản "vải bố"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.