Final fantasy VIII tái ngộ game thủ PC

06/12/2013 10:00 GMT+7

Game quay trở lại PC và hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành Windows mới, bên cạnh những bổ sung nhằm giúp người chơi mới tiếp cận game dễ dàng hơn.

Final fantasy VIII tái ngộ game thủ PC

Trò chơi nổi tiếng Final fantasy VIII(FF8) của hãng Square Enix vừa được tái bản trên PC và phát hành qua hệ thống phân phối game Steam. Lý do nhà phát hành đưa game trở lại là để game có thể tương thích với các hệ điều hành Windows mới (game có thể chạy trên Windows XP/Vista/7/8, cả 32 và 64 bit).

Trong lần trở lại này, game được bổ sung thêm 2 tính năng nhằm tạo thuận lợi hơn cho các game thủ, đó là:

1. Magic booster: Khi kích hoạt chức năng này, người chơi sẽ ngay lập tức có 100 phép của các loại phép sau: Cure, Cura, Curaga, Fire, Fira, Blizzard, Blizzara, Thunder, Thundara, Sleep, Blind, Silence, Berserk, Bio, Esuna, Aero, Confuse, Break và Zombie. Điều này sẽ giúp game dễ chơi hơn với người mới vì cơ chế phát triển sức mạnh nhân vật trong FF8 dựa vào số lượng phép mà nhân vật sở hữu (có được khi “hút” từ các quái vật gặp phải trong game).

2. Chocobo world: đây là một mini-game vốn được phát hành như một game riêng lẻ trước kia. Giờ đây, Chocobo world sẽ tích hợp sẵn vào FF8 và có thể được chơi ngay trên cửa sổ launcher (dĩ nhiên là sau khi bạn mở tính năng có thể chơi game này trong phần nội dung chính của FF8).

Final fantasy VIII tái ngộ game thủ PC

Cấu hình tối thiểu để chơi game là CPU 2 Ghz, RAM 1 GB, card đồ họa tương thích DirectX 9.0, ổ cứng trống 4 GB.

Final fantasy 8 hiện có giá 11,99 đô la trên Steam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.