Final fantasy XIII-2 bản PC ra mắt trong tháng 12

13/11/2014 13:00 GMT+7

Game thủ giờ đã có thể đặt trước Final fantasy XIII-2 phiên bản PC.

Trailer game Final fantasy XIII-2 bản PC

Hãng Square Enix đã cho phép người dùng đặt trước tựa game Final fantasy XIII-2 phiên bản PC. Đây là phần thứ hai trong loạt game 3 phần của Final fantasy XIII, trò chơi sẽ được phát hành chính thức vào ngày 11.12 tới với giá bán 19.99 USD. Những ai đặt trước game sẽ được giảm 10% chỉ còn 17.99 USD.

Chuyển sang nền tảng PC, Final fantasy XIII-2 được bổ sung một số tính năng mới như hỗ trợ 60 khung hình / giây (FPS), tùy chỉnh độ phân giải ở mức 720p (HD) và 1080p (full HD). Bên cạnh đó, game cũng như thêm thắt phần lồng tiếng Nhật với phụ đề đi kèm.

Final fantasy XIII-2 bản PC chính thức ra mắt vào tháng 12

(Ảnh: Trang chủ Final fantasy)

Sau nhiều thông tin phản hồi từ phía người hâm mộ, Square Enix cũng sẽ cập nhật tùy chọn độ phân giải cho Final fantasy XIII ra mắt trên PC hồi tháng 10.

Final Fantasy XIII ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010 trên hệ console (PS3, Xbox 360). Tiếp đó là phiên bản Final fantasy XIII-2 vào năm 2012 và cuối cùng là Lightning returns: Final fantasy XIII ra mắt hồi tháng 2 năm nay. Loạt game Final fantasy XIII tuy không còn nhận được sự quan tâm của các fan gạo cội như trước nhưng game vẫn thành công về mặt thương mại khi bán được hơn 11 triệu bản trên toàn cầu.

Final fantasy XIII-2 bản PC chính thức ra mắt vào tháng 12

(Ảnh: Trang chủ Final fantasy)

 

Các tính năng đáng chú ý của Final fantasy XIII-2:

  • Game bao gồm một loạt các nội dung tải về (DLC) từ phiên bản gốc cùng với lựa chọn lồng tiếng Anh hoặc lồng tiếng Nhật. Trò chơi chạy với tốc độ 60 khung hình/giây và độ phân giải tùy chỉnh (720p, 1080p).
  • Bổ sung nhiều địa điểm và bí mật để người chơi khám phá. Thế giới trong game cũng rộng lớn hơn, tương tác môi trường đa dạng hơn cùng nhiều sự lựa chọn cho người chơi.
  • Time Travel là một khía cạnh mới của hệ thống khám phá (Exploration) - Một lối chơi hoàn toàn mới được gọi là Historia Crux, khuyến khích người chơi trải nghiệm sự tự do lựa chọn theo phong cách không giống với bất kỳ phiên bản Final fantasy nào khác. Các tình huống, cảnh quan, hệ động - thực vật và điều kiện thời tiết sẽ thay đổi tùy thuộc vào địa điểm người chơi đặt chân đến. Đặc biệt hơn, một số thông tin và vật phẩm chỉ có thể thu thập được tại những địa điểm và thời gian nhất định.
  • Hệ thống chiến đấu nổi tiếng của dòng game Final fantasy được tăng cường mạnh mẽ. Game bổ sung thêm các lựa chọn hành động đa dạng cùng các trường đoạn chiến đấu đậm chất điện ảnh.
  • Hơn 150 quái vật khác nhau xuất hiện trong game và chúng sẽ có cơ hội trở thành bạn đồng hành chiến đấu cùng người chơi, mỗi quái vật sở hữu cho mình những khả năng đặc biệt cực kì độc đáo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.