Final Fantasy XIV: Heavensward công bố phim mở đầu đậm chất điện ảnh

15/04/2015 14:30 GMT+7

Hoành tráng và khốc liệt đến sởn da gà, đó là những gì người xem có thể mong chờ ở đoạn phim mở đầu của bản mở rộng game Final Fantasy XIV: A Realm Born.

Xem các nhân vật Final Fantasy "choảng nhau" trên nền đồ họa PS4
Final Fantasy XIV giới thiệu bản mở rộng Heavensward
Attack On Titan: Humanity In Chain tung teaser trailer mới nóng hổi

Bản mở rộng được mong đợi từ rất lâu Final Fantasy XIV: Heavensward cuối cùng cũng được nhà phát hành Square Enix hé lộ thông tin qua việc tung ra đoạn phim mở đầu.

Cảnh báo: Đừng xem đoạn phim này nếu bạn chưa hoàn thành cốt truyện chính trong Final Fantasy XIV: A Realm Born, bởi bạn sẽ tiếc hùi hụi hàng giờ cày cuốc của mình sau khi nhận ra rằng kết thúc của game sẽ xuất hiện trong đây.

Còn nếu bạn đã hoàn thành phần chơi cốt truyện, không nhớ kết thúc của game hay thậm chí không quan tâm đến nó, bạn đã sẵn sàng để thưởng thức một kiệt tác điện ảnh. Đoạn phim mở đầu với cảnh một nhà thám hiểm đang vượt qua trận bão tuyết, kế đến là cảnh công chúa Nanamo bị chuốc rượu độc. Trong trường hợp bạn không biết, hệ quả của việc công chúa bị đầu độc là các Scion bị quy trách nhiệm, dẫn đến việc chủng loài Blades trỗi dậy chiếm lấy hoàn toàn quyền kiểm soát. Từ đó, trận chiến giữa binh đoàn kỵ sĩ và loài rồng đã nổ ra, tàn khốc, ác liệt và cực kỳ đẫm máu. Giữa khung cảnh hỗn loạn ấy, đại tướng Raubahn Aldynn xuất hiện...

Final Fantasy XIV: Heavensward được dự kiến ​​phát hành vào ngày 23. 6 cho PlayStation 4 , PlayStation 3 và PC .

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.