Final Fantasy XV demo sẵn sàng ra mắt bản cập nhật mới

01/05/2015 16:00 GMT+7

Tháng 5 sắp tới, Square Enix sẽ tung ra bản cập nhật mới cho Final Fantasy XV demo.

Theo như thông tin từ tạp chí Siliconera, lần cập nhật này sẽ nâng cấp bản Episode Duscae (demo Final Fantasy XV  cho ai đặt trước Fantasy Type-0 HD hồi tháng 3) lên 2.00. Điều này cho thấy sẽ có nhiều cải tiến trong cơ chế chiến đấu Active Cross Battle, hiệu chỉnh hệ thống camera phát hiện mục tiêu, sửa lỗi (bug), thêm vào các hành động chiến đấu cũng như một số điều chỉnh cân bằng.

Tin đáng mừng đó là tốc độ khung hình (frame-rate) cũng ổn định hơn trong bản cập nhật này. Đoạn phân tích của Digital Foundry về bản demo Final Fantasy XV (phiên bản dành cho Play Station 4) cho thấy số khung hình hiển thị trong 1 giây (fps) dao động từ 30 fps xuống còn 25-28 fps trong hầu hết các trận đánh. So với bản dành cho Xbox One thì hụt xuống 5fps.

Thanh Niên Game trải nghiệm Final Fantasy XV phiên bản demo

Bản demo khi ra mắt sẽ cho ta thấy được hiệu suất thấp nhất từ trước tới nay của hệ máy Xbox One” – Theo Digital Foundry.

Dù ngày ra mắt Final Fantasy XV vẫn chưa được ấn định, nhưng những thông tin trên đáng để cho các fan của game “kiên nhẫn” chờ đợi thành công sắp tới của nó.

Mời độc giả của Thanh Niên Game cùng giám đốc Hajime Tabana và quản lí tiếp thị Akio Ofuji điểm qua các phản hồi mới nhất mà Square Enix thu thập được từ người chơi trong bản Episode Duscae .

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.