Final Fantasy XV: Episode Duscae sắp lên 2.0 với nhiều cải tiến

23/05/2015 06:00 GMT+7

Tin vui cho các fan Final Fantasy XV khi hãng Square Enix công bố sẽ cập nhật bản demo Episode Duscae lên 2.0 vào đầu tháng 6 tới.


Video trải nghiệm Final Fantasy XV: Episode Duscae

Dựa vào nhiều ý kiến phản hồi mà Square Enix nhận được từ bản demo Episode Duscae đầu tiên, một loạt thay đổi và cải tiến dự kiến sẽ có mặt trong Episode Duscae 2.0.

Cuối tháng 4 vừa qua, giám đốc Hajime Tabana cho biết Square Enix dự tính nâng cấp Episode Duscae bằng một bản cập nhật vào giữa cuối tháng 5. Tuy nhiên, thời gian tung ra bản cập nhật này đã kéo dài do cuộc thảo luận giữa hãng với Microsoft và Sony. 

Lúc đó, Tabana nói rằng: "Theo quan điểm bên thứ nhất, không chấp nhận các bản vá (patch) cho các bản demo. Vì vậy, chúng tôi hiện đang thảo luận thêm với họ nếu việc nâng cấp Episode Duscae có thể thực hiện được."

Final Fantasy XV: Episode Duscae sẽ lên 2.0 vào tháng tới

Có người phàn nàn vì... Cindy quá "nóng bỏng"

Trong một video hồi tháng 4, các nhà phát triển Square Enix đã tiết lộ 15 lời phàn nàn hàng đầu về Episode Duscae. Tabana đã giải quyết từng vấn đề một đơn cử như: nhân vật Cindy trong game quá "nóng bỏng", hệ thống camera, tốc độ khung hình hay độ phân giải v.v. 

Theo thông tin mới đây của Square Enix, hãng đã hoãn cuộc họp báo ở E3 trễ 1 giờ đồng hồ để tránh "chạm mặt" Nintendo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.