Final fantasy XV "hâm nóng" bằng trailer mới

16/02/2014 14:15 GMT+7

Đã 8 năm từ khi Final fantasy versus XIII (nay được gọi là Final fantasy XV) được công bố mà người hâm mộ vẫn chưa thấy tăm hơi gì. Square Enix có vẻ muốn hâm nóng lại bằng cách tung ra trailer mới của tựa game này.

Đáng tiếc là sau khi quan sát kỹ đoạn trailer, chúng ta vẫn chưa nắm bắt được lối chơi của Final fantasy XV chút nào. Theo những gì trông thấy, liệu Square Enix đang muốn biến Final fantasy XV thành một tựa game hành động chặt chém đậm chất Devil may cry hay chỉ đơn thuần là theo lượt lai thời gian thực (Active time battle – ATB) với các hiệu ứng chiến đấu hoành tráng?

Xem thử đoạn các nhân vật cầm đại đao đánh với quái thú, đoạn phim đấy quá sức hoành tráng với góc quay điện ảnh nên không thể nào là dạng hành động thời gian thực – nhưng hiển nhiên nó thuộc về phần lối chơi của tựa game chứ không phải là đoạn cắt cảnh. Còn về đoạn đánh với những cảnh sát nữa. Yếu tố hành động khá nhiều nên không thể là dạng theo lượt được, nhưng biên độ cử động của nhân vật khá hạn chế nên không thể là kiểu hành động nhịp nhanh như Devil may cry. Thật sự đoạn trailer này khiến người xem có nhiều điểm lấn cấn.

Nói gì thì nói, Final fantasy XV vẫn là 1 tựa game đáng để mong chờ, cả về thiết kế lẫn cốt truyện. Người chơi vào vai một hoàng tử của một gia đình thống trị cả thành phố, vừa sử dụng một thanh đại kiếm vừa dùng ma thuật. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.