Final fantasy XV khoe lối chơi thế giới mở hoành tráng

05/11/2014 09:30 GMT+7

Cùng “há hốc miệng” với môi trường rộng lớn, chân thật cùng nền đồ họa thật như cuộc sống của Final fantasy XV.

Sau các trailer phô diễn lối chơi hành động cực kì đã mắt của Final fantasy XV thì mới đây, Square Enix lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên” khi trình làng thêm 2 đoạn video mới về tựa game này.

Trong đoạn video thứ nhất dài gần 10 phút, Square Enix mang đến người chơi một cách nhìn cận cảnh về gameplay vô cùng chân thật của game. Với lối chơi theo phong cách thế giới mở (open world, sandbox), người chơi như hòa mình vào một thế giới thật với những đồng cỏ bao la bát ngát, những cánh rừng cây lá um tùm, v.v. Cảm giác lái xe ngao du khắp nơi và ngắm nhìn những sinh vật khổng lồ khiến người chơi thực sự bị choáng ngợp.

Video trình diễn lối chơi thế giới mở của Final fantasy XV

Video thứ hai lại phô diễn cho game thủ những công nghệ đồ họa tiên tiến nhất được đưa vào Final fantasy XV  như hiệu ứng ngày đêm, thời tiết, thay đổi địa hình, hiệu ứng ánh sáng v.v. Đặc biệt nhất là công nghệ tạo hình nhân vật chi tiết đến từng… sợi lông mi.   

Công nghệ tiên tiến của Final fantasy XV

Final fantasy XV dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2016 trên 2 hệ máy PS4 và Xbox One. Nếu mua game Final fantasy type-0 HD phát hành vào ngày 17.3.2015, bạn sẽ được tặng kèm bản demo (chơi thử) của Final fantasy XV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.