Flappy bird sẽ trở lại vào tháng 8

15/05/2014 15:41 GMT+7

Flappy bird - tựa game gây sốc cả thế giới bởi cách bùng nổ và chia tay game thủ chóng vánh hồi đầu năm sẽ trở lại từ tháng 8.2014, theo lời của chính tác giả Nguyễn Hà Đông

Chia sẻ với đài CNBC (Mỹ) ngày 14.5 vừa qua, Nguyễn Hà Đông cho biết sẽ "hồi sinh" Flappy bird từ tháng 8.2014. Theo đó, tựa game di động đình đám này sẽ  tích hợp thêm nhiều chức năng như cho phép nhiều người cùng chơi và ít gây nghiện.

Flappy bird

Nhiều nguồn tin cho rằng từ khi game này xuất hiện trên mạng đầu tháng 2.2014, đã đem về doanh thu 50.000 USD/ngày cho Nguyễn Hà Đông. Nhưng sau đó trước áp lực dư luận khen chê khác khiến tác giả phải gỡ bỏ game khỏi Apple Store và Google Play. Sau đó xuất hiện hàng trăm game nhái Flappy bird trên mạng.

Flappy bird

Hà Đông cũng trao đổi với phóng viên công nghệ Kelly Evans của CNBC rằng anh muốn thấy mọi người dành thời gian làm việc hiệu quả hơn chứ không phải cố gắng hướng dẫn một con chim hoạt hình bay qua các đường ống để ghi được điểm số cao qua game này. Tuy nhiên, Đông nói anh không hối tiếc về việc tạo ra trò chơi này.

Hà Đông còn tiết lộ anh đang làm nhiều ứng dụng game khác, trong đó có một game người nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác.

Theo tinnong.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.