Flappy toy: "Tay cầm" điều khiển chuyển động cho Flappy bird

13/03/2014 13:00 GMT+7

Con "chim ngu" chết bầm một thời bị nguyền rủa bởi hàng triệu người chơi giờ đây lại có một người bạn đồng hành hoàn hảo: một bộ điều khiển chuyển động.

Mục đích của thứ đồ chơi này "khi đến Trái đất" có lẽ là để làm cho những người hàng ngày vẫn chơi Flappy bird (mặc dù nó đã bị gỡ bỏ khỏi các kho ứng dụng) có nhiều phen đổ mồ hôi, hoặc tăng thêm phần ức chế.

Đây là sản phẩm của nhóm phát triển mang tên Two Lost Souls, nó mang hình chú chim Flappy bird nhồi bông có tích hợp cảm biến chuyển động sẽ đồng bộ với thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn. Và chú chim nhồi bông này sẽ tương thích với phiên bản Flappy bird do chính Two Lost Soul hiệu chỉnh từ bản gốc của Nguyễn Hà Đông.

Sau khi đồng bộ hoá chim nhồi bông với "chim ngu" trên thiết bị di động, bạn có thể thoải mái điều khiển "chim ngu" đập cánh bằng thao tác vẩy chim nhồi bông, thay cho việc bấm vào màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, độ chính xác khi đồng bộ giữa 2 thiết bị hiện tại vẫn còn rất đáng nghi ngờ và thật không may, sự chính xác lại là chìa khóa để vượt qua các rào cản. Và nếu chú chim Flappy bird nhồi bông không thể làm tốt nhiệm vụ của mình, rất có thể nó sẽ kết thúc thế này:

Dự án của Two Lost Souls có tên gọi chính thức là Flappy toy, hiện đang thực hiện góp vốn cộng đồng. Mỗi phiên bản Flappy toy nhồi bông sẽ được bán với giá 15 USD và bạn có thể đặt hàng trước tại trang web chính thức của nó. Nhóm phát triển này đã đặt ra mục tiêu chiến dịch góp vốn là 25.000 USD và đã gần đạt được 10% trong khi thời gian của dự án vẫn còn tới 29 ngày nữa.

Hãy cùng xem cảm giác của người chơi khi trải nghiệm Flappy toy do nhóm Two Lost Souls đăng tải:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.