Fly High Nữ Thần Chi Ca cập bến thị trường Việt Nam

25/09/2015 11:00 GMT+7

Dường như trong thời gian gần đây thị trường game Việt Nam sôi nổi hơn bao giờ hết, khi liên tiếp có rất nhiều tựa game được mua về, trong đó game Fly High Nữ Thần Chi Ca cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Fly High Nữ Thần Chi Ca được vận hành trên nền tảng webgame, có điểm mạnh về mặt đồ họa. Game lấy bối cảnh thần thoại châu Âu mộng ảo, thuộc thể loại MMORPG quen thuộc. Fly High Nữ Thần Chi Ca được vận hành bởi công ty SoftStar Games của Đài Loan.

Mặc dù Fly High Nữ Thần Chi Ca được chạy trên nền tảng web nhưng game có đồ họa khá đẹp mắt, nhờ vào ứng dụng công nghệ Flash 3D. Tuy nhiên bộ phận phát triển game lại không giải quyết được vấn đề lag xuất hiện, vào một số trường đoạn game chạy không thật sự mượt mà. Nhân vật được tạo hình mang đậm phong cách anime, kết hợp với lối kiến trúc và quang cảnh xung quanh mang đậm nét châu Âu, đã tạo nên sự mới lạ cho Fly High Nữ Thần Chi Ca.

 

Webgame nhưng hình ảnh khá đẹp mắt

Fly High Nữ Thần Chi Ca đem đến cho người chơi tất cả 3 class nhân vật bao gồm, Ám Kỵ Sĩ (vũ khí chính là Kiếm), Thú Ma Liệp Nhân ( vũ khí chính là Lưỡi liềm), cuối cùng là Quang Minh Pháp sư (vũ khí chính là Gậy phép). Hệ thống chiến đấu độc đáo mới lạ, kèm theo các nhiệm vụ săn boss hấp dẫn, đặc biệt là khả năng cho phép người chơi sử dụng đôi cánh của mình tung bay khắp thế giới trong game.

Người chơi có thể tung cánh bay lượn trong game

Thời điểm hiện tại Fly High Nữ Thần Chi Ca đang đi điến giai đoạn dần hoàn thiện phần Việt hóa của game, nhằm hoàn thiện sản phẩm của mình nhanh nhất có thể để đem đến cho các game thủ của mình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.