FO3: Duy Nghĩa trở thành tân vương Super League mùa Xuân 2015

01/03/2015 19:00 GMT+7

Trong trận chung kết chiều nay 1.3.2015, Duy Nghĩa đã giành chiến thắng thuyết phục trước Quang Tuấn và lên ngôi vô địch Super League mùa Xuân 2015, game FIFA Online 3.

Cập nhật: Ba trận của trận chung kết Super League, game FIFA Online 3 giữa Duy Nghĩa và Quang Tuấn đã kết thúc với kết quả như sau:

  • Trận 1: Duy Nghĩa 4 - 0 Quang Tuấn
  • Trận 2: Quang Tuấn 3 - 4 Duy Nghĩa
  • Trận 3: Duy Nghĩa 3 - 2 Quang Tuấn

FO3: Duy Nghĩa trở thành tân vương Super League mùa Xuân 2015

(Ảnh: Fanpage FIFA Online 3)

Như vậy, game thủ Duy Nghĩa đã trở thành tân vương FIFA Online 3 mới. Xin chúc mừng bạn!

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày hôm nay (1.3), đây thật sự là một trận đấu rất đáng chờ đợi khi Duy Nghĩa đang có phong độ cực kỳ cao và được đánh giá là một trong những game thủ có kỹ năng cá nhân tốt nhất hiện tại. Còn Quang Tuấn hiện đang là đương kim vô địch với lối chơi chắc chắn và già giơ nhưng với việc vừa trở lại sau ca mổ, không có gì đảm bảo về phong độ của anh.

Liệu Duy Nghĩa có làm nên một cuộc quật khởi để bước lên ngôi vương? Hay Quang Tuấn tiếp tục sự thống trị của mình? Câu trả lời sẽ có sau màn tranh tài giữa hai tài năng FIFA Online 3 hàng đầu Việt Nam hiện nay. Độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu ở video bên dưới vào lúc 18 giờ.

Trực tiếp chung kết Super League vào 18 giờ.

Bài viết phân tích chi tiết trận chung kết này sẽ được Thanh Niên Game sớm gửi đến bạn đọc. Mời các game thủ nhớ đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.