FO3: Lợi ích của việc cập nhật tin tức bóng đá ngoài đời thực

03/03/2015 08:00 GMT+7

Kiến thức luôn tiềm ẩn giá trị sức mạnh to lớn, trong bóng đá hay trong game cũng vậy… Nhanh nhạy nắm bắt xu thế sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều EP

Trong game FIFA Online 3 (FO3), nếu bạn nắm được xu thế chuyển nhượng của thị trường thì bạn sẽ dễ dàng kiếm được rất nhiều tiền. Chính vì thế, theo dõi bóng đá thường xuyên cũng như phong độ của các cầu thủ và các cầu thủ trẻ mới nổi chính là điều rất cần thiết với bạn.

lợi ích của việc cập nhật tin tức bóng đá ngoài đời thật trong FO3

Sau World Cup, Muller có chỉ số tăng vọt (Ảnh: FIFA Online 3)

Bạn cần biết là trước mỗi đợt cập nhật lớn của FO3, chỉ số cầu thủ sẽ thay đổi rất mạnh. Có những cầu thủ rất bình thường bỗng chốc trở thành "siêu nhân", ví dụ như Muller của Bayer Munich hay Diego Costa của Chelsea. Sau khi theo dõi phong độ của các cầu thủ ở một giải đấu lớn nào đó, bạn hãy nhanh tay mua về những cầu thủ nổi bật của giải đấu đó, chắc chắn sau khi cập nhật thì giá cầu thủ đó sẽ tăng lên rất nhiều.

Tiếp theo là bạn nên biết đợt cập nhật sắp tới sẽ có thêm các cầu thủ của mùa nào. Ví dụ: khi mùa 06 ra mắt, các cầu thủ chưa được điều chỉnh giá nên rất rẻ, hãy nhanh tay mua về và nếu có thể thì ép lên cao, khi giá được điều chỉnh thì bạn cũng sẽ lãi hơn gấp nhiều lần số tiền bỏ ra. Điển hình như Van Buyten là một trung vệ có chỉ số rất toàn diện mùa 06, sau khi được điều chỉnh giá thì giá cầu thủ này với thẻ +1 luôn không dưới 5 triệu EP.

lợi ích của việc cập nhật tin tức bóng đá ngoài đời thật trong FO3

Alen từng có cơ hội bắt tay Ibrahimovic (Ảnh imgur.com)

Còn một cách nữa là săn lùng những cầu thủ trẻ tài năng của các đội, những cầu thủ này thường có chỉ số không cao nhưng lại có nhiều sao, có những thẻ kỹ năng rất độc và khéo léo. Xu hướng mọi người luôn thích những cầu thủ này nên giá sẽ được đẩy lên cao dần và khi thời cơ đến bạn có thể bán đi và thu về một khoản không nhỏ. Ví dụ như Alen Halilović - tài năng trẻ người Croatia đang chơi cho FC Barcelona B đã khiến thị trường chuyển nhượng của game bóng đá trực tuyến FIFA Online 3 dậy lên cơn sóng nhỏ những ngày qua. Chuyển đến từ Dynamo Zagreb, tiền đạo trẻ sinh năm 1996 này có những phẩm chất được xem là đầy triển vọng kế tục những thiên tài bóng đá ở Barcelona như Messi. Mặc dù chỉ số không cao (Chỉ số trung bình là 6x) nếu không muốn nói là rất thấp nhưng hiện tại thẻ +1 trong game của Halilovic luôn cực hiếm hàng. Đa phần thời gian, chỉ thấy thẻ +2 xuất hiện khá ít. Tuy mới là thẻ +2 được rao bán với giá khoảng 910.000 EP.

lợi ích của việc cập nhật tin tức bóng đá ngoài đời thật trong FO3

Giá của Alen là rất cao (Ảnh FIFA Online 3)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.