FO3: Tái hiện cú sút uy lực của Charlie Adam

07/04/2015 15:10 GMT+7

Bạn muốn tạo nên những siêu phẩm từ sau vạch giữa sân như Charlie Adam vừa ghi vào lưới của Chelsea tuần vừa qua hay không? Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu đôi chút về một số kỹ thuật sút xa.

Trong trận đấu vừa qua giữa Stoke City và Chelsea, Charlie Adam đã lập siêu phẩm vào lưới của Courtois từ khoảng cách trên 60 mét. Đây là một việc rất khó thực hiện ngoài đời thực và gần như bất khả thi trong FIFA Online 3. Ở bên phần sân nhà, phím dứt điểm mặc định sẽ trở thành phá bóng khiến cho "giấc mơ" lập được siêu phẩm như Adam ngoài đời thực cũng tan biến theo. 


Siêu phẩm của Adam vào lưới Courtois.

Tuy nhiên trong FIFA Online 3 vẫn còn vô số cách để người chơi thực hiện siêu phẩm bằng những cú sút xa đầy uy lực và ảo diệu. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu một số kỹ thuật sút xa đẳng cấp từ các game thủ Hàn Quốc. 

Những cú "tạt bóng" chéo sân kinh hoàng

Với việc lợi dụng góc xa khung thành cùng với kỹ thuật và cảm giác tuyệt vời. Các game thủ đã tung hàng loạt những đường bóng nghệ thuật đưa bóng vượt quá tầm với của thủ môn rồi đi vào lưới vô cùng tinh tế. Để thực hiện được thì đòi hỏi một thời gian để làm quen và tập luyện khá lâu.


Những cú câu bóng đầy mê hoặc. (video: Youtube)

Cách thực hiện (theo video):

  • Cách 1: Sử dụng C + A hoặc Z + D + chỉnh hướng với khoảng nửa thanh lực.
  • Cách 2: Sử dụng Q + A + chỉnh hướng hết thanh lực.
  • Cách 3: Sử dụng Q + A hoặc C + A + chỉnh hướng hết thanh lực hoặc gần hết (tùy khoảng cách).

Mẹo: sử dụng chân không thuận của cầu thủ sẽ tạo nên những đường bóng khó chịu và độc đáo hơn.

Phối hợp kỹ thuật Simple Rainbow, Advance Rainbow và sút

Với việc phối hợp những pha gắp bóng qua đầu đầy kỹ thuật này, khi bóng bay đến ngang mặt cầu thủ. Các game thủ chỉ cần tung ra cú sút, chỉnh hướng và canh lực (tùy khoảng cách) vừa đủ hoàn toàn có thể có thể tạo nên những siêu phẩm trong mơ. Hay đơn giản hơn là thực hiện những cú sút xa như bình thường tuy nhiên việc này đòi hỏi quá trình tập luyện cũng như chỉ số dứt điểm cũng như sút xa của cầu thủ khá cao.


Tạo nên những cú sút xa vô cùng đẳng cấp. (video: Youtube)

Lời kết

Tuy không thực hiện được những cú sút xa với khoảng cách hơn 60 mét như Charlie Adam, David Beckham, v.v. nhưng hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể tập luyện thêm những kỹ thuật mới và tạo nên những siêu phẩm khiến đối thủ phải trầm trồ khen ngợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.