FO3: Trước thềm đại chiến Super League

01/03/2015 13:34 GMT+7

Vào 18 giờ hôm nay, Chủ nhật 1.3.2015, hai game thủ FIFA Online 3 chuyên nghiệp Quang Tuấn và Duy Nghĩa sẽ quyết đấu để tranh lấy danh hiệu “game thủ xuất sắc nhất mùa Xuân 2015”.

trước thềm đại chiến Super League

Trận đấu theo thể thức BO5. (Ảnh: FIFA Online 3)

Vòng chung kết (VCK) thể thức Cá nhân của giải Super League 2015 (SPL) đáng lý đã diễn ra từ trước Tết, tuy nhiên vì lý do sức khỏe của Nguyễn Lê Quang Tuấn không được đảm bảo nên trận đấu giữa anh và Đặng Duy Nghĩa bị buộc phải hoãn lại. Trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức BO5 (đá 5 trận thắng 3) để tìm ra ai sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Quốc tế được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm nay.

Mời độc giả cùng Thanh Niên Game đánh giá khả năng của hai vận động viên này.

Nguyễn Lê Quang Tuấn

Vận động viên kỳ cựu thuộc team FIFA Online 3 (FO3) có truyền thống nhiều năm nay là 4Eve, luôn góp mặt trong top 3 vận động viên đứng đầu SPL các mùa, đã từng cùng đội tuyển Việt Nam đi thi đấu giải FO3 tại Hàn Quốc năm vừa qua.

Có thể nói, Quang Tuấn là vận động viên giàu kinh nghiệm và có phong độ ổn định nhất kể từ khi FO3 có mặt tại VIệt Nam đến nay. Với lối chơi chắc chắn và đặt tính thực dụng lên hàng đầu, Quang Tuấn luôn thể hiện được mình là đối thủ đáng gờm trong những giải đấu dài hơi.

Sở trường của Quang Tuấn chính là khả năng phòng ngự phản công sắc bén cùng với những sự lựa chọn cầu thủ tương đối đa dạng. Tuy nhiên, Quang Tuấn cũng gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những đối thủ lạ, có khả năng rê bóng, kiểm soát thế trận hoặc đá chậm ru ngủ. Vừa trở lại sau ca mổ, chắc chắn phong độ của Quang Tuấn cần được kiểm chứng. Nhưng với thể thức BO5, nếu kéo dài được đến những trận đấu cuối cùng, nhiều khả năng Quang Tuấn sẽ trở thành nhà vô địch mùa Xuân.

trước thềm đại chiến Super League

Hai vận động viên từng hòa nhau tại vòng bảng SPL. (Ảnh chụp màn hình)

Đặng Duy Nghĩa

Một tân binh công thủ toàn diện, kỹ năng phòng ngự siêu việt, khả năng sử dụng skill ảo diệu là những từ mà các đối thủ khác nói về Duy Nghĩa. Có thể nói, vận động viên đến từ Đà Nẵng có kỹ năng cá nhân thuộc loại tốt nhất FO3 Việt Nam, chỉ cần có tâm lý thoải mái anh hoàn toàn có thể chiến thắng mọi đối thủ.


Chiến thắng thuyết phục của Duy Nghĩa ở Bán Kết 2.

Rào cản lớn nhất của Duy Nghĩa chính là kinh nghiệm. Duy Nghĩa chưa từng tham gia bất kỳ trận chung kết lớn như thế này, đối thủ Quang Tuấn cũng cực kỳ lì lợm và khó chịu. Nếu vượt qua được Quang Tuấn, Duy Nghĩa sẽ chứng minh được cho mọi người thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng đại diện cho Việt Nam.

trước thềm đại chiến Super League

Duy Nghĩa có tỷ lệ dứt điểm thành công cực cao. (Ảnh: chụp màn hình)

Hãy cùng chờ đợi trận chung kết diễn ra lúc 18 giờ tối nay, TNG sẽ gặp lại các bạn trong bài phân tích trận chung kết giữa hai vận động viên này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.