Fornite Battle Royal và Avengers: Infinity War sẽ kết hợp trong sự kiện đặc biệt

08/05/2018 17:04 GMT+7

Có thể nói rằng đây là sự kết hợp cực kì đặc biệt dành cho fan hâm mộ của Fornite lẫn Marvel Cinematic Universe.

Dù là hậu bối, thế nhưng Fornite: Battle Royale đã chiếm được khá nhiều cảm tình của fan hâm mộ dòng game bắn súng sinh tồn trên toàn thế giới. Và có vẻ như Epic Gaming, cha đẻ của Fornite, muốn đưa đứa con cưng của mình lên một tầm cao mới khi bắt tay hợp tác với bộ phim đang đình đám trong khoảng thời gian gần đây, đó là Avengers: Infinity War.

Theo đó, Fornite sẽ có một sự kiện kết hợp với Thanos, nhân vật phản diện chính của phim Avengers: Infinity War. Sự kiện này sẽ có tên là Fornite Battle Royale: Infinity Gauntlet Limied Time Mashup.

Trong chế độ chơi này, người chơi phải tìm Găng Tay Vô Cực (Infinity Gauntlet) trong bản đồ rộng lớn. Người nào nhặt được và trang bị nó sẽ hóa thân thành Thanos trong trận đấu.

Có thể nói rằng đây là một sự kiện cực kì thú vị mà Fornite giới thiệu cho cộng đồng của mình. Điều này còn mở ra cơ hội để các tựa game khác kết hợp với những bộ phim chiếu rạp khủng trong tương lai.

Hiện tại, Epic Games vẫn chưa thông báo chính xác thời gian của sự kiện Fortnite Battle Royale và  Avengers: Infinity War sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng những người chơi tại các hệ máy iOS, Mac, PlayStation 4, Windows PC và Xbox One đều được tham gia hoàn toàn miễn phí.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.