Fornite: Một game thủ tận dụng sự kiện đặc biệt để tạo nên kỉ lục không tưởng

02/07/2018 12:31 GMT+7

Theo đó, anh chàng này đã hạ gục 48 người chơi trong một trận đấu.

Mới đây, Fornite: Battle Royale đã cho ra mắt một sự kiện thú vị chỉ diễn ra một lần. Đó chính là việc phóng tên lửa từ hang ổ của một nhân vật phản diện ở một ngọn núi gần khu vực Snobby Shores. Chính vì sự kiện này chỉ diễn ra một lần trong game nên có rất nhiều người đã tập trung vào game để theo dõi.

Theo đó, có rất nhiều người chơi đã chuẩn bị lên kế hoạch cùng nhau xây công trình lên cao nhất để có thể theo dõi quá trình phóng tên lửa này mà không thèm tham gia trò chơi sinh tồn nữa. Và đúng như mong đợi, màn phóng tên lửa này trông khá đẹp mắt và thậm chí sau khi kết thúc, nó còn để lại một vệt dài bí ẩn trên bầu trời.

Và biết rằng đây chính là sự kiện thích hợp để tạo một kỉ lục mới, “Elemental_Ray” đã làm một điều mà ít ai nghĩ đến. Theo đó, khi mọi người đang theo dõi quá trình phóng tên lửa thì anh đã sử dụng bom để phá hủy công trình và khiến mọi người đứng trên đó đều bị rơi xuống đất. Tất nhiên vì rớt từ khoảng cách cao nên đã có 48 người bị hạ gục cùng một lúc. Nhờ vậy anh đã phá kỉ lục hạ gục được nhiều người chơi nhất trong một trận đấu của Fornite: Battle Royale.

Trước đây cũng có một người chơi đạt kỉ lục khá ấn tượng đó là hạ gục 43 người trong một trận đấu đội, đó chính là tuyển thủ Klaivert "Teeqzy" Dervishi của đội tuyển Millenium.

Vì đây là sự kiện để đời trong Fornite: Battle Royale, nên việc “Elemental_Ray” đã phá hủy giây phút này khiến cộng đồng tỏ ra khá tức giận. Tuy nhiên cũng có không ít người đã tỏ ra khá thú vị và nhận xét rằng có lẽ anh ta chỉ là một người biết tận dụng thời cơ rất tốt để tạo ra kỉ lục mà trước giờ chưa ai có thể thực hiện được mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.