Fortnite cập nhật phiên bản 5.1 mừng sinh nhật 1 tuổi và giới thiệu súng mới

25/07/2018 08:35 GMT+7

Và tất nhiên hàng loạt yếu tố trong game đều được gắn liền với sự kiện 1 năm tuổi này.

Tính từ 25.7.2017 cho đến nay, Fornite đã chính thức ra mắt được tròn 1 năm và Epic Games đã cập nhật phiên bản 5.1 để ăn mừng sự kiện này.

Theo đó, sự kiện ăn mừng sinh nhật này sẽ đặt hàng loạt chiếc bánh sinh nhật trên khắp bản đồ với những miếng bánh có thể ‘ăn’ được. Nếu ăn những miếng bánh này, người chơi sẽ tăng thêm 5 máu và khiên ngay lập tức. Thậm chí kể cả Battle Bus và gói rơi vật phẩm cũng đều được trang trí lại để ăn mừng sự kiện đáng nhớ này.

Phiên bản 5.1 cũng giới thiệu hàng loạt món quà thú vị khác, như sự trở lại của chế độ Playground cùng vũ khí mới có tên Compact SMG. Khẩu Compact SMG sẽ gây sát thương khoảng 23 đến 24 điểm, sử dụng đạn nhẹ và hộp đạn là 50 viên. Nó có thể tìm được ở khắp mọi nơi như rương, thùng viện trợ hay vending machines.

Ngoài ra bản cập nhật còn giới thiệu hàng loạt nâng cấp khác, ví dụ như tăng thêm sức mạnh cho Slurp Juice. Vật phẩm hồi máu này giờ đây sẽ hồi lại 75 điểm, ưu tiên hồi máu trước và sau đó mới tới lượt tăng thêm giáp khi máu đạt mức tối đa.

Chưa hết, tỉ lệ rơi đồ từ thùng viện trợ cũng được thay đổi. Hands cannons, dual pistols, the silenced pistol, damage traps, boogie bombs, grenades, bandages, stink bombs, Port-a-Forts đều không thể rớt ra từ thùng viện trợ. Tất nhiên tỉ lệ rơi của những vật phẩm khác từ thùng viện trợ cũng được chỉnh sửa lại phù hợp hơn, ví dụ như nó sẽ rớt 1 vũ khí, 2 bẫy, 2 đồ hồi máu và 2 loại vật liệu

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.