Forza horizon 2: Siêu xe - Cảnh đẹp - Nhạc hay

04/06/2014 14:00 GMT+7

Microsoft vừa công bố tin Forza horizon 2, tựa game đua xe thế giới mở hấp dẫn của hãng, sẽ chuẩn bị ra mắt trên hệ Xbox 360 và Xbox One vào mùa thu năm nay.

Được biết, phiên bản trên Xbox One được thiết kế riêng bởi Playground Games với nền tảng đồ họa của Forza motorsport 5 làm cơ sở phát triển. Trong khi đó, phiên bản dành cho Xbox 360 sẽ do Sumo Digital làm, sử dụng nền đồ họa của Forza horizon 1.

Kế thừa tinh hoa của Forza horizon phần 1 (Xbox 360) ra mắt 2012 và Forza motorsport 5 (Xbox One) ra mắt năm 2013, không khó để tưởng tượng được Forza horizon 2 sẽ là một cú “hit” lớn của dòng game đua xe.

Forza Horizon 2

Để xứng tầm next-gen Xbox One, Forza Horizon 2 sẽ mang đến cho người chơi hàng trăm chiếc xe, chủ yếu được Lamborghini Huracán tài trợ. Ngoài ra, cơ chế thời tiết cũng sẽ được lồng ghép vào, cùng hệ thống Drivatar của Forza 5 để mang lại những trải nghiệm mới mẻ.

Bối cảnh trong game sẽ không như tin đồn, vốn diễn ra dọc nhánh sông Louisiana, mà sẽ xảy ra ở miền Nam châu Âu. Nhạc nền trong game hứa hẹn sẽ do nhiều nhà soạn nhạc tài danh sáng tác, bởi các sự kiện trong game sẽ xoay quanh một lễ hội âm nhạc.

Một số hình ảnh đầu tiên của Forza horizon 2 (click vào ảnh để phóng to):

Forza Horizon 2

Forza Horizon 2

Forza Horizon 2

Forza Horizon 2

Forza Horizon 2 

(Ảnh: CVG)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.