FPT Online giới thiệu game Đấu ma

14/02/2014 11:33 GMT+7

FPT Online đã ra mắt trang web teaser cho Đấu ma. Trò chơi có thể được tải về từ ngày 14.2.2014.

Mới đây, trang teaser game Đấu ma đã ra mắt tại: http://dm.gate.vn/Teaser/. Theo đó, trang cũng thông báo ngày 14.2.2014 sẽ cho tải bộ cài đặt và ấn định ngày ra mắt bản thử nghiệm của Đấu ma (tên Việt hóa của Đấu tiên) vào ngày 18.2.2014. Đây là câu trả lời chính xác nhất cho nghi vấn NPH nào sẽ mang Đấu Tiên về Việt Nam từ trước đến nay.

Để chào mừng sự kiện này nhà phát hành FPT Online cũng tổ chức các trò chơi nhỏ trên trang teaser, game thủ tham gia có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn: code test VIP, bạc gate và Ipad mini trị giá 13 triệu đồng.

FPT Online ra mắt teaser game Đấu ma - 01 

Đấu ma có đồ hoạ 3D chuẩn HDR.

Đấu ma là bản Việt hóa của tựa game Đấu tiên đình đám ở Trung Quốc, bối cảnh game dựa trên những câu chuyện thần thoại từ thời thượng cổ, qua đó tái hiện lại thuở hồng hoang của vũ trụ với các cuộc đại chiến, xung đột giữa những thế lực tiên, yêu, nhân. Do đó, hệ thống đấu hồn và khiêu chiến trong game cũng được chú trọng đầu tư. Đồng thời, nhờ sử dụng công nghệ 3D chuẩn HDR, hình ảnh trong game trở nên sinh động, các cuộc chiến cũng trở nên khốc liệt và chân thực hơn.

FPT Online ra mắt teaser game Đấu ma - 02 

Lối PK đậm chất hành động

Đấu ma chính thức ra mắt tại Việt Nam là một tin vui cho cộng đồng game thủ nước nhà khi vừa phải trải qua khoảng thời gian dài thiếu thốn những game tiên hiệp chất lượng và các webgame cùng thể loại vẫn chưa tạo được sự đột phá.

Trong khi chờ đợi ngày Đấu ma  chính thức cho thử nghiệm, game thủ có thể tham gia sự kiện "Tầm Bảo Diệt Ma” đang diễn ra tại trang teaser để có cơ hội nhận code test VIP, bạc gate, Ipad mini.

Bạn đọc có thể truy cập trang teaser của Đấu ma tiết tại: http://dm.gate.vn/Teaser/

Tham gia sự kiện Tầm Bảo Diệt Ma: http://dm.gate.vn/Event/Teasing/TamBaoDietMa/TheLe/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.