FPT Online hé lộ teaser game MOBA mới

23/05/2014 10:44 GMT+7

Liệu sản phẩm MOBA mới của FPT Online có tìm được chỗ đứng cho riêng mình trong cuộc cạnh tranh với Liên minh huyền thoại và 3Q Củ hành?

Sáng nay 23.5.2014, nhà phát hành FPT Online đã công bố teaser một tựa game mới tại địa chỉ http://moba.gate.vn. Dựa theo tên miền này và hình ảnh trên trang teaser, có thể tạm xác định đây là một tựa game MOBA với bối cảnh thời Tam Quốc.

FPT Online hé lộ teaser game MOBA mới 

Các thông tin này có vẻ phù hợp với tựa game được đồn thổi do FPT Online mua về trong suốt mấy tháng qua – Anh hùng Tam quốc. Đây là một sản phẩm có đủ chất lượng về hình ảnh và chiều sâu trong gameplay và được đánh giá rất cao tại thị trường Trung Quốc. Ngay từ khi ra mắt, tựa game này đã được kỳ vọng sẽ vượt qua tượng đài Liên minh huyền thoại lẫn 3Q Củ hành, hai trò chơi đang làm mưa làm gió vào thời điểm đó.

FPT Online hé lộ teaser game MOBA mới 

FPT Online hé lộ teaser game MOBA mới 

Game Anh hùng tam quốc

Sự xuất hiện của tựa game mới này sẽ khiến thị trường MOBA trong nước có nhiều lựa chọn hơn cho người chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, Liên minh huyền thoại3Q Củ hành đang chiếm lĩnh hầu hết thị phần dòng game này tại Việt Nam. Liệu sản phẩm mới của FPT Online có tìm được chỗ đứng cho riêng mình trong cuộc cạnh tranh quá khốc liệt này? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.