FPT Online họp báo ra mắt War thunder

24/09/2014 10:32 GMT+7

Vào sáng ngày 24.9.2014, FPT Online đã tổ chức họp báo ra mắt War thunder với rất nhiều kỳ vọng sẽ mang đến một sản phẩm game online mới lạ và chất lượng cho các game thủ Việt.

 

War thunder là tựa game online thuộc thể loại game bắn súng thế hệ mới được nhà sản xuất game hàng đầu nước Nga, Gaijin Entertainment, sản xuất. Game lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II, mô phỏng các phương tiện khí tài: xe tăng, máy bay...cho phép người chơi điều khiển các phương tiện để tham chiến với đa góc nhìn: góc nhìn người thứ 1 (FPS - First Person Shooter), góc nhìn người thứ 3 (Third Person Shooter)...

Đại diện của FPT Online giới thiệu hướng đi cho sản phẩm War thunder:

  • Tập trung vào hướng dẫn, định hướng cho người chơi War thunder.
  • Chăm sóc cộng đồng bằng cách xây dựng hệ thống giải đấu chuyên nghiệp và thường xuyên.
  • Tập trung xây dựng các quân đoàn (clan) tại các vùng miền nhằm tạo sự cạnh tranh.

Trong phần hỏi đáp, đại diện của FPT Online đã cho biết do rào cản kỹ thuật những thành tựu của người chơi tham gia phiên bản War thunder quốc tế  sẽ không thể chuyển sang phiên bản Việt.

FPT Online chia sẻ bản cập nhật sắp tới sẽ có chế độ (mode) đua máy bay thú vị, khác biệt so với cách chơi mô phỏng chiến đấu máy bay thông thường. Ngay sau bài giới thiệu cực ngắn, FPT đã tổ chức cho các trang tin game chơi thử War thunder ngay tại phòng máy. 

 

Mời bạn đọc xem một số ảnh chụp màn hình của War thunder:

Tại buổi họp báo này, đại diện NPH FPT Online còn trả lời phỏng vấn của Thanh Niên Game về sự kỳ vọng của họ dành cho sản phẩm mới này, những điểm mạnh mà War thunder có thể chiếm được cảm tình của game thủ Việt, các chiến lược để War thunder không đi vào vết xe của World of tanks, và đặc biệt là các chính sách để thu hút người chơi đang chơi tại server nước ngoài. Hãy cùng đón xem trong phần video kế tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.