FPT Online "tấn công" Facebook với Giang sơn mỹ nhân

06/03/2014 16:30 GMT+7

Thay vì chọn các mạng xã hội trong nước, NPH FPT Online đã khiến nhiều người bất ngờ khi gửi gắm sản phẩm mới nhất cho "đại gia" Facebook.

Đúng 10 giờ ngày 6.3.2014, tựa game chiến thuật Giang sơn mỹ nhân đã bất ngờ được FPT Online tung lên Facebook. Đây được coi là một sự đổi mới của Nhà phát hành này trong năm 2014 với việc lấn sân sang thị trường game mạng xã hội đầy màu mỡ.

Clip trailer Giang sơn mỹ nhân.

FPT Online không lựa chọn các địa chỉ quen thuộc như cổng game Gate hay Zing mà là Facebook làm điểm khởi đầu cho “Giang sơn mỹ nhân”. Điều này báo hiệu sự chuyển hướng trong năm 2014 của FPT Online khi tập trung hơn vào dòng game casual, ưu tiên tạo môi trường tương tác hiệu quả cho người chơi, bao gồm cả sự cạnh tranh và kết nối rộng khắp đã trở thành chìa khóa làm nên thành công của rất nhiều facebook game như : Ninja kingdom, Top eleven

 FPT tấn công Facebook với Giang sơn mỹ nhân

Giang sơn mỹ nhân được phát triển bởi một NSX trong nước.

Để hiện thực hóa chiến lược đa dạng hóa thị trường, Giang sơn mỹ nhân chính là phát súng đầu tiên của FPT Online trong năm 2014. Là tựa game chiến lược thả quân đầu tiên do người Việt sản xuất phát hành trên mạng xã hội Facebook, Giang sơn mỹ nhân kế thừa lối chơi làm nên tên tuổi của Clash Of clans (game chiến thuật thả quân thành công nhất trên thế giới). Được biết nhóm phát triển game này có trụ sở đóng tại Hà Nội và đã từng có nhiều sản phẩm được đưa lên Facebook song đây là lần đầu tiên sản phẩm của họ được một NPH lớn đỡ đầu. Cả hai bên hợp tác đều có mục tiêu biến Giang sơn mỹ nhân trở thành một Clash of clans trên Facebook.

 FPT tấn công Facebook với Giang sơn mỹ nhân

Game có đồ họa ưa nhìn.

Không theo lối mòn về Tam Quốc hay thần thoại Bắc Âu, nhà phát triển Việt Nam công phu sáng tạo nên cốt truyện Vua Bánh Bao tuổi già sức yếu nhưng vẫn ham tuyển mỹ nữ. Tạo hình nhân vật dựa trên các mô tuýp quen thuộc như gã đồ tể, thầy bói, hòa thượng,… tới những chiếc bánh bao nóng hổi ngon mắt được vẽ theo phong cách chibi, “bựa chảy nhựa” độc nhất vô nhị.

Về tính năng game, Giang sơn mỹ nhân bao gồm 7 đơn vị quân lính bao gồm cả bộ binh lẫn không binh, cận chiến lẫn tầm xa. Ngoài ra, còn hơn 20 công trình chính, công trình phòng thủ lẫn trang trí. Điểm hấp dẫn của dòng game chiến thuật thả quân nằm ở chỗ tự do sắp đặt công trình và kiến thiết quân đội đồng thời dè chừng sự tấn công từ các đối thủ khác. Đây cũng là thách thức đối với người chơi. Bố trí phòng thủ ra sao, xây dựng và nâng cấp các công trình như thế nào để phát triển kinh tế và quay vòng quân nhanh đòi hỏi người chơi phải bỏ vào trong đó công sức lẫn tư duy chiến thuật.

 FPT tấn công Facebook với Giang sơn mỹ nhân

Điểm thú vị nhất trong Giang sơn mỹ nhân chính là sự xuất hiện của các mỹ nữ, đại diện cho danh vọng của người chơi. Mỹ nữ thay vì  này chỉ có thể có được hoặc bị mất đi bằng con đường duy nhất “đi cướp” hoặc “bị cướp”. Mỗi lần đi cướp là một lần đấu trí trong nghệ thuật dụng binh. Nếu thắng, mỹ nữ, tài nguyên đều thuộc về bạn. Nếu thua, bạn phải dâng hiến mỹ nữ của mình. Điều này cũng giống như những chiếc Cup người chơi thu nhận được từ Clash of clans.

 FPT tấn công Facebook với Giang sơn mỹ nhân

Trong thời gian tới, Nhà phát hành FPT Online cũng sẽ phát triển thêm phiên bản mobile cho tựa game chiến thuật dạng thả quân này.

Các bạn độc giả có thể tham gia game tại:  https://apps.facebook.com/giangsonmynhan/  hoặc truy cập website http://gsmn.gate.vn/  để nắm bắt thông tin về sự kiện ra mắt Giang sơn mỹ nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.