Free Fire: Battlegrounds nâng cấp đồ họa và bản đồ trong bản cập nhật mới

14/11/2017 09:52 GMT+7

Free Fire vừa chỉ mới ra mắt Closed Beta ngày 02.11 nhưng đã bất ngờ hé lộ những thông tin về bản cập nhật mới cực “khủng”!

Dù chỉ mới ra mắt giai đoạn Close Beta được hơn 1 tuần, thế nhưng Free Fire: Battlegrounds đã leo hạng một cách nhanh chóng trong bảng xếp hạng ứng dụng trên hệ máy Android. Sở hữu hữu lối chơi nhanh, hấp dẫn và được tối ưu hóa cho di động, tựa game sinh tồn nãy đã thu hút không ít sự chú ý của khá nhiều game thủ. 

Mới đây, các nhà phát triển của Free Fire: Battlegrounds đã giới thiệu những nâng cấp mới của mình dành cho tựa game này. Đầu tiên đó chính là đồ họa của game đã được nâng lên một tầm cao mới, giờ đây nó sở hữu giao diện cực kì sắc nét và màu sắc đẹp mắt.

Các biểu tượng của vật phẩm cũng được thiết kế lại đẹp mắt và hiện đại hơn. Đáng chú ý nhất phải kể đến việc game bổ sung tính năng chạy nhanh thay vì chỉ giữ nguyên một tốc độ di chuyển như phiên bản hiện tại. Nhờ đó, người chơi có thể nhanh chóng chạy tới vị trí mong muốn để giành được một số lợi thế chiến thuật tương tự như PUBG.

Bản đồ mới được nâng cấp

Song song đó, bản đồ Free Fire cũng được mở rộng gấp đôi với ít nhất là 4 khu mới. Nếu trước đây toàn bộ bản đồ chỉ là một phần của hòn đảo thì nay, hàng chục người chơi sẽ phải chạy đua sinh tồn trong một hòn đảo thực thụ với nhiều vị trí ấn nấp và nhặt đồ. Nhà phát triển Free Fire cho biết, game sẽ còn nhiều bản cập nhật hấp dẫn để ngày càng hoàn thiện & hấp dẫn người chơi hơn nữa trong tương lai.

Hiện tại, Free Fire vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ ra mắt phiên bản iOS trong thời gian tới. Mọi người có thể tải bản Android tại:

Link tải trên Android: http://bit.ly/2yW2qqi
Link tải APK: http://bit.ly/2iG8cF9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.