Free Fire hé lộ một số tính năng 'khủng' trong bản cập nhật sắp đến

24/06/2019 12:27 GMT+7

Tên gọi của bản cập nhật vẫn đang trong vòng bí mật, tuy nhiên mới đây, ban điều hành Free Fire đã dần tiết lộ một số thông tin khá thú vị xoay quanh phiên bản mới.

Đáng chú ý nhất đó tính là thay đổi các tính điểm cho bậc Thách Đấu. Theo đó bậc hạng Thách Đấu sẽ ra mắt dành cho 300 game thủ top server. Cùng với bậc hạng mới, cách tính điểm xếp hạng và các phần thưởng mới cũng sẽ được tinh chỉnh và bổ sung.
Trong phiên bản mới này, game thủ sẽ được tham gia Chế độ giải trí siêu vui mang tên Sấy Cả Thế Giới. Chế độ này sẽ cho  phép người chơi sử dụng 1 cây súng máy mới và giày bay để tha hồ oanh tạc hầu hết các chiến trường trong game. 
Bên cạnh đó, phiên bản mới còn cập nhật tính năng mới cho khu vực nguy hiểm  mang tên Vùng Độc. Ngoài bom rơi ngẫu nhiên, khu vực này sẽ thả thêm khí độc và sẽ ngốn hết giáp, mũ và máu của người chơi nếu không di chuyển.
Thêm một tin đáng chú ý nữa đó là Sát thủ Rafael sẽ gia nhập Free Fire trong bản cập nhật sắp tới. Với kỹ năng có thể chủ động kích họat, gã sát thủ này sẽ không bị lộ vị trí trên bản đồ nhỏ trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, vẫn có thể bị nghe thấy tiếng đạn tại khoảng cách gần.
Dự kiến, bản cập nhật mới sẽ đến tay game thủ vào ngày 26.06 đến.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.